Tuyệt kĩ phòng the khiến những mỹ nhân nức tiếng dù có khuyết điểm “to đùng” nhưng Hoàng đế vẫn mê đắm

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả những mỹ nhân hàng đầu Trung Hoa cũng có khuyết điểm "to đùng". Tuy nhiên họ vẫn giữ được sủng ái của hoàng đế nhờ điều này.

Người đẹp chân to và tuyệt chiêu phòng the học từ thanh lâu

Tây Thi là một đại mỹ nhân trứ danh thời Xuân Thu. Sử sách chép, Tây Thi có nhan sắc làm cá phải ngừng bơi mà lặn xuống đáy nước, gọi là Trầm ngư. Câu chuyện về nàng Tây Thi không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà lan tỏa cả những nước Á Đông. Thế nhưng, nhiều người không biết rằng, Tây Thi có một khuyết điểm lớn, đó chính là bàn chân to. Mà bàn chân phụ nữ thời phong kiến luôn là bộ phận được coi trọng. Người xưa quan niệm bàn chân phải nhỏ nhắn, xinh xắn thì người phụ nữ ấy mới nhẹ nhàng, uyển chuyển. Ấy vậy mà Tây Thi lại làm Ngô Vương Phù Sai mê mệt.

Theo sử sách ghi lại, Tây Thi đến với Ngô Vương trong một trọng trách cao cả, dùng sắc đẹp để khiến vị Hoàng đế này mê mẩn đến mất nước. Nhưng trước khi trở thành quân cơ trong ván bài chính trị, Tây Thi đã được một nữ cao thủ ở thanh lâu chỉ dạy cho một loạt những kĩ thuật phòng the. Sau thời gian khổ công tập luyện, Tây Thi đã thành công với bài tập dành riêng cho âm đạo, góp phần quan trọng vào việc chế ngự Ngô Vương.

Bài tập của Tây Thi khá đơn giản với vài động tác nhỏ. Nhưng quan trọng đòi hỏi sự tập trung và kiên trì để mang lại hiệu quả tốt nhất.

1920_1080_20091206105107399144

Việc đầu tiên là ngồi thẳng, hít sâu nhưng hóp bụng - đây là điểm lưu ý khác biệt nhất so với những động tác hít sâu phình bụng thông thường. Sau đó nhíu hậu môn và giữ càng giữ lâu càng tốt (như cảm giác nhịn đi tiểu). Động tác này giúp luyện cho các cơ khép của âm vật, phần phụ co bóp đàn hồi tốt, khi hành sự sẽ dẻo dai hơn vì máu đưa đến nhiều.

Lợi thế của động tác này là chúng ta có thể tập được mọi lúc, mọi nơi, tranh thủ 5 – 10 phút lúc ngồi giải lao làm việc, xem ti vi hay lướt Facebook. Lưu ý tập được càng nhiều càng tốt. Tập nhiều lần sẽ thấy bụng có sự thay đổi, thông thường khoảng sau 1 tháng chị em sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Bí thuật phòng trung tưởng chừng như đơn giản này lại trở thành bí kíp lưu truyền đến thời hiện đại vẫn còn nguyên giá trị. Đặc biệt, bài tập thu hẹp âm đạo của Tây Thi còn làm giảm khả năng bị trĩ, sa dạ con, hay sa thành âm đạo.

Thuật "hoàn tân" của người đàn bà qua tay bao đàn ông mà vẫn như "trinh nữ"

Hạ Cơ vốn là con gái nước Trịnh sống vào thời Xuân Thu Trung Quốc vốn được nhắc đến hầu hết trong các cuốn sách về bí quyết phòng the nổi tiếng thời xưa.

Theo giai thoại và một số ghi chép không chính thống thì ai đã từng ân ái với Hạ Cơ đều không thể dứt tình vì nàng có thuật "hoàn tân". 

Chuyện "trở lại thành trinh nữ" của Hạ Cơ có thể được tô vẽ nhiều qua các giai thoại, nhưng ít nhất thì sự thực vẫn là, nàng cho những người đàn ông ân ái với mình cảm giác như đang "quan hệ" với gái tân.

Theo các chuyên gia y học ngày nay, có thể Hạ Cơ có cơ quan sinh dục cấu tạo rất đặc biệt, màng trinh mỏng và có độ đàn hồi lớn, vòng âm đạo có khả năng co thắt theo ý muốn và hưng phấn nên tạo cho người tình cảm giác "chặt chẽ, khát khao". 

Untitled-1-Recovered-Recovered-Recovered-1

Ngoài ra, để được các vương tôn, khanh tướng lao vào như thiêu thân ngay cả khi ở tuổi trung niên, Hạ Cơ có kỹ thuật phòng the vô cùng điêu luyện, khiến trang nam tử nào đã được "nếm" thì không dứt ra được.

Cũng theo một số ghi chép xưa thì người đương thời kháo nhau rằng Hạ Cơ còn có thuật "hấp tinh đại pháp", hút hết khí lực của đàn ông để "bồi bổ" cho mình. 

Vì thế bao nhiêu đàn ông được nàng "ban ân huệ" phải trả giá cho khoái lạc cực điểm của mình bằng cái chết. 

Nạn nhân đầu tiên chính là công tử Man, anh trai và cũng là tình nhân thời niên thiếu của nàng, bị ốm dặt dẹo rồi chết sau ba năm thông dâm với em gái.

Thấy con gái làm loạn cung cấm, vua nước Trịnh sợ quá không dám kén rể gần, phải vội vàng gả nàng sang nước Trần, làm vợ Hạ Ngư Thúc. 

Người chồng này cũng ốm yếu dần dần rồi chết khi con trai vừa tròn 12 tuổi. 

Hai tình nhân khác suýt bị con trai của nàng giết là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ chạy thoát khi sống lưu vong ở nước ngoài cũng sinh bệnh mà chết do thường gặp ác mộng liên quan đến những ân oán xuất phát từ cuộc tình trụy lạc với Hạ Cơ.

Người chồng thứ hai của Hạ Cơ là Tương Lão, mới cưới chưa đầy năm đã phải đi đánh trận, rồi bị bắn chết. 

Trong thời gian chồng đi vắng, không nén nổi lửa dục, Hạ Cơ tằng tịu với con trai của chồng là Hắc Sái, làm anh chàng này mê mẩn đến mức biết tin Tương Lão chết cũng không dứt nổi mà đi tìm xác cha. Sau này, Hắc Sái cũng bị chết. 

Tuy nhiên, rất nhiều khả năng đây là những câu chuyện mà người xưa đồn đoán do Hạ Cơ đã gây họa nhiều nơi vì sắc đẹp của nàng.

Người đàn bà mặt lạnh và chiêu hút hồn nam nhân bằng mùi hương

65286-a4-ba5f4

Bao Tự là 1 trong 4 mỹ nhân Trung Hoa được mệnh danh là "hồng nhân họa thủy". Nhan sắc của nàng thì không hoa nào sánh nổi, đến mức Chu U Vương vì Bao Tự mà làm mất nước vào tay quân Khuyển Nhung. Thế nhưng, người đẹp này lại mắc một cái tật, không bao giờ biết cười dù Chu U Vương mang cả thiên hạ chỉ để làm nàng vui.

Dù lạnh lùng là thế nhưng có lẽ đây chính là chiêu bài mà Bao Tự làm Chu U Vương chỉ muốn chinh phục và không bao giờ biết chán. Ngoài nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn", Bao Tự có một độc chiêu khiến Chu U Vương mê mẩn đó chính là sử dụng "hương thang dục". 

Theo sử sách ghi chép, "hương thang dục" bao gồm 5 dược liệu tạo mùi thơm. Đó là: dạ lan hương, kinh giới, đinh lăng, bạch đàn hương và mộc hương. Bao Tự đã sử dụng những loại thảo mộc này khi ngâm mình trong bồn tắm. Mùi hương không quá nồng nhưng lại ngọt dịu làm cho người ngửi phải cứ xao xuyến, bịn rịn mãi không thôi.

Cũng chính vì mùi hương này mà Chu U Vương suốt ngày quanh quẩn không rời khỏi Bao Tự. Ngoài ra, tác dụng của "hương thang dục" còn tạo cảm giác hưng phấn tột độ cho cả người sử dụng lẫn người ngửi được mùi này. Đó là lý do mà nàng Bao Tự lại luôn có một sức hút đặc biệt với nam nhân như vậy.

Nhiều chuyên gia chứng minh, mùi thơm có tác dụng cực lớn đối với việc kích thích cuộc yêu để cả hai đều đạt được sự thăng hoa đỉnh điểm. Ngày nay cũng có rất nhiều loại nước hoa có sẵn với những mùi thơm đa dạng, cuốn hút. Song việc phối hợp hương thơm nhân tạo để tạo ra mùi hương đậm chất riêng là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng làm được.

Vì vậy trước hết phải chú trọng đến vấn đề vệ sinh cơ thể, phải sạch sẽ thơm tho thì mới hấp dẫn được người khác. Đặc biệt, khi chàng đã tỏ ra thích một mùi hương nào đó mà mình sử dụng thì không nên thay đổi, vì đó chính là điểm nhấn khiến chàng khó quên một người phụ nữ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT