Angelina Jolie suy sụp vì mất quyền nuôi con về tay Brad Pitt

( PHUNUTODAY ) - Theo một nguồn tin mới đây đã khẳng định 6 đứa con của Angelina Jolie và Brad Pitt đều "cảm thấy vô cùng chán nản" với những hành vi của mẹ và muốn quay về với bố nhanh nhất có thể.

Angelina Jolie  và Brad Pitt từng là cặp đôi được ca tụng như biểu tượng của tình yêu Hollywood đang phải đối diện với thực tế là thủ tục ly dị của họ có thể sẽ kéo dài hơn khoảng thời gian họ chung sống với nhau. Nguyên nhân thì chỉ có một đó chính là cả hai không thể nào thống nhất các điều khoản ly hôn mà cụ thể chính là việc nuôi dưỡng các con.

Ngày 28/8, trang Business Time đưa tin Angelina Jolie đang đối mặt nguy cơ mất quyền nuôi con vào tay Brad Pitt. Tờ National Enquirer cho biết, nữ diễn viên vô cùng đau khổ sau khi hoàn toàn mất quyền chăm sóc 6 người con là: Maddox Chivan (16 tuổi), Pax Thien (14 tuổi), Zahara Marley (13 tuổi), Shiloh Nouvel (12 tuổi), cặp sinh đôi Knox Leon - Vivienne Marcheline (9 tuổi). Tờ báo khẳng định những đứa trẻ đang mong muốn chuyển đến sinh sống cùng cha.

234F1A3556E3D7E10F

Người này nhấn mạnh: "Lũ trẻ không thể chịu đựng nổi thêm một ngày nào nữa". Tuy nhiên, nguồn tin này được cho là chưa đủ tin cậy.

Brad Pitt từng là mối đe dọa đối với những người con nhưng sau khi được xác định vô tội với những cáo buộc liên quan đến bạo lực, dưới sự trợ giúp của tòa án và bác sĩ tâm lý, mối quan hệ của anh và lũ trẻ đã được cải thiện. 

Trang Gossip Cop cũng khẳng định lũ trẻ rất háo hức được đoàn tụ với cha. Chúng không đồng ý khi Angelina cho rằng Brad là một người tồi tệ, thất bại và muốn đề nghị mẹ hãy cho cha thời gian nghỉ ngơi.

Hiện tại, vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa hai người vẫn đang trong thời gian giải quyết. Trong thời gian chờ kết quả, tòa án quyết định sẽ tiếp tục duy trì sự sắp xếp cũ, Brad có thể gặp con thường xuyên trong khoảng thời gian nhất định. 

photo1518144010626-15181440106271683369083

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Hai người có ba con chung là Shiloh, Knox, Vivienne và ba con nuôi - Maddox, Pax, Zahara. Cuộc ly hôn của hai ngôi sao hàng đầu Hollywood diễn biến ngày càng xấu. Cả hai tìm mọi cách để có lợi thế trong cuộc chiến phân chia quyền nuôi con.

Từ khi chia tay, Brad Pitt và Angelina Jolie không gặp nhau mà làm việc qua luật sư. Họ cũng công kích nhau trên mặt báo với câu chuyện bạo hành con, nghiện ngập. Brad Pitt luôn bị vợ cũ tìm cách hạn chế gặp sáu con. Mùa hè năm nay, Brad dần lấy lại lợi thế khi được phép thăm con hàng ngày và dần có thế chủ động trong cuộc chiến phân chia quyền nuôi con. Ngày 7/8, Angelina gửi đơn kiện, tố cáo Brad không hỗ trợ tiền nuôi con suốt hai năm. Đáp lại, luật sư của Brad Pitt khẳng định anh đã chi hơn 1,3 triệu USD cho các chi phí của con cái, đồng thời cho Angelina vay tám triệu USD lúc cô mua nhà mới

Theo thống kê của People trước đó, vụ ly hôn kéo dài 2 năm của Brad Pitt và Angelina Jolie đã tiêu tốn 5 triệu USD (hơn 110 tỷ đồng). Có thể con số này sẽ còn cao hơn, khi sự việc vẫn chưa đến hổi kết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn