Nằm trên giường bệnh nhưng cô gái vẫn chuẩn bị món quà sinh nhật ý nghĩa cho mẹ khiến bao người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang nằm trên giường bệnh nhưng cô gái trẻ vẫn cố gắng mua bánh kem, hoa quả để tổ chức sinh nhật cho mẹ gây xúc động.

Cha mẹ là những người luôn bên cạnh chăm lo chúng ta từng chút một, hi sinh và chịu đựng rất nhiều vất vả nhưng không bao giờ "đòi hỏi" con cái phải báo đáp công ơn. Nhưng chỉ cần con cái quan tâm, dù chỉ là một hành động nhỏ thôi cũng đủ khiến bậc cha mẹ quên đi mọi nỗi vất vả đã qua.

Không ai là không cảm động, hạnh phúc khi con cái nhớ đến mình trong những ngày vui, ngày đặc biệt.

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện cảm động giữa một cô gái trẻ cùng mẹ của mình. Theo đó, cô gái trẻ bị bệnh và phải nằm bệnh viện để điều trị dài ngày, tuy nhiên thời gian cô nằm viện lại trùng với ngày sinh nhật của mẹ. Ở trên viện nhưng cô gái vẫn cố gắng mua bánh kem, hoa quả và chuẩn bị một sinh nhật bất ngờ cho mẹ của mình.

Cô gái cẩn thận chuẩn bị bánh và hoa quả cho sinh nhật của mẹ.

Cô gái cẩn thận chuẩn bị bánh và hoa quả cho sinh nhật của mẹ.

Kèm theo câu chuyện trên là một bức ảnh người con gái ngồi trên giường bệnh đang chuẩn bị hoa quả, bánh kem và một bức là hình ảnh mọi người đang cùng cô chúc mừng sinh nhật của mẹ. Dù có "bất tiện" khi phải nằm trên giường bệnh nhưng sinh nhật mẹ thì không thể không tổ chức.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Sự bất ngờ của bữa tiệc đặc biệt này trở thành một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ của hai mẹ con. Với người mẹ, dù tiệc sinh nhật chẳng được tổ chức to, nhưng nó cũng chính là một món quà bất ngờ mà bà nhận được từ con gái mình. Và với bà, sinh nhật không cần hoa, cũng chẳng cần quà, chỉ cần biết những đứa con của mình vẫn nhớ và dành cho bà những lời chúc từ tận đáy lòng, thì đó chính là điều hạnh phúc nhất.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm động với tình yêu của cô gái dành cho mẹ của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn