MC "Bạn muốn hẹn hò" Cát Tường bị giật túi xách khi đi du Xuân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cát Tường chia sẻ câu chuyện sáng mùng 3 Tết, cô không may gặp chuyện xui xẻo đầu năm khi bị giật mất túi xách.

 Được biết vì có hẹn gặp mặt với bạn bè nhân dịp đầu năm nên Cát Tường ra khỏi nhà từ sớm và đặt xe qua ứng dụng để di chuyển. Trong lúc chăm chú vào điện thoại, nữ diễn viên mất cảnh giác và bị một tên cướp giật giỏ xách. Hành động của tên cướp diễn ra chớp nhoáng và nhanh chóng tẩu thoát khiến Cát Tường không kịp trở tay.

705746BB-3B58-41D1-91D8-37347232E1E7

Tuy bị mất túi xách vào ngày đầu năm nhưng Cát Tường may mắn không gặp phải vấn đề nguy hiểm nào khác. Cát Tường cho biết cô chỉ tiếc món đồ mới sắm đi chơi Tết vì chiếc túi cũng không có nhiều tiền hay vật giá trị. 

Cát Tường kể lại mọi chuyện: "Trong lúc đang chăm chú đặt xe thì tôi bị một tên cướp, giật giỏ xách và chạy đi mất. Sự việc xảy ra quá nhanh, tôi chưa kịp định thần thì đã không thấy tên cướp đâu. Đường vắng nên chúng càng dễ dàng tẩu thoát".

Cát Tường cũng gửi gắm tới mọi người cần cẩn thận hơn trong những ngày Tết khi nhiều đối tượng lợi dụng sơ hở của mọi người để cướp giật.

BAE2E76E-ECEE-4B09-828D-AFF02A6163D9

Theo thông tin từ Cát Tường, trong giỏ xách bị cướp giật của cô không có quá nhiều tiền bạc hay vật quý giá. Tuy vậy, cô tiếc vì đây là chiếc túi mới mua để dành đi chơi Tết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn