Tăng Thanh Hà bất ngờ để lộ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của con gái 2 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hé lộ khuôn mặt của cô công chúa thứ 2 nhà mình với người hâm mộ.

Trên instagram, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ với công chúng loạt clip chơi đùa cùng con gái Cloe tại nhà. Dù bận trăm công nghìn việc, nữ diễn viên vẫn dành thời gian ở bên con, nô đùa những trò chơi con trẻ hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Như thường lệ, nữ diễn viên không tiết lộ gương mặt cận cảnh của con gái. Tuy nhiên, trong 1 khoảnh khắc chơi trốn tìm trên ghế cùng con gái, người hâm mộ đã được ngắm gần như trọn vẹn khuôn mặt đáng yêu của bé Cloe. Dù chỉ trôi qua 1 giây, dễ nhận ra bé Cloe có gương mặt bầu bĩnh và làn da hồng hào trắng trẻo.

Tăng Thanh Hà kheo khuôn mặt đáng yêu của con gái 2 tuổi.

Tăng Thanh Hà kheo khuôn mặt đáng yêu của con gái 2 tuổi.

Đáng chú ý nữa là giọng nói dễ thương của em bé. Còn ít ngày nữa là tròn 2 tuổi nhưng Cloe đã nói khá dõng dạc và trò chuyện với mẹ hoàn toàn bằng tiếng Anh. “Mama, where are you?” (Mẹ ơi, mẹ ở đâu?), giọng của bé Cloe được Tăng Thanh Hà ghi lại trong clip khiến fan cảm thấy tan chảy.

Tăng Thanh Hà hạ sinh con gái Cloe vào 14/3/2017. Nhiều lần ngọc nữ khoe chân dung con gái từ phía sau với vóc dáng cao lớn, phổng phao hơn bạn bè cùng tuổi. Mặc dù không lộ mặt nhưng góc chụp từ phía sau cho thấy Chloe đã sở hữu vóc dáng lớn phổng phao so với độ tuổi. Nhiều bình luận ngợi khen thiên thần nhỏ thừa hưởng được chiều cao của bố và mái tóc đen mượt của mẹ. 

Góc chụp từ phía sau cũng đủ cho thấy ái nữ nhà Tăng Thanh Hà rất dễ thương.

Góc chụp từ phía sau cũng đủ cho thấy ái nữ nhà Tăng Thanh Hà rất dễ thương.

Ngoài ra, ngọc nữ màn ảnh Việt" cũng tùng thu hút sự chú ý khi vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân. Trong clip, Chloe được mẹ dắt tay đi trên đường. Dáng vẻ dễ thương của ái nữ nhà Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng phát sốt.

Cô bé Chloe cột tóc 2 bên, vừa đi vừa ăn rất dễ thương.

Cô bé Chloe cột tóc 2 bên, vừa đi vừa ăn rất dễ thương.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn từ năm 2012, sau 6 năm là vợ chồng, cả hai đã đón thêm 2 thiên thần xinh đẹp. Mặc dù đã có 2 con và vô cùng bận rộn với chuyện kinh doanh nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn duy trì thói quen đi du lịch hai vợ chồng để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau cũng như nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn