22 ngày địa ngục của bà bầu bị giam giữ, tra tấn như thời trung cổ đến sẩy thai khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Trong khoảng thời gian bị nhóm người "bắt cóc", hành hung, nạn nhân còn bị ép hút ma tuý đá.

Ngày 17/4, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương truy bắt Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái của Dũng, ngụ huyện Bình Chánh). Đây là những người được cho đã cầm đầu trong vụ bà bầu 6 tháng bị tra tấn dẫn đến sinh non, thai nhi tử vong. 

Đến nay, công an đã tiến hành lấy lời khai của H.N.Y. (18 tuổi, quê quận 11, TPHCM, tạm trú Ấp Bình Tả 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) và làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ tra tấn như thời Trung cổ có 1 không 2 này. 

Hiện, nạn nhân vẫn đang được điều trị tích cực ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Chị Y. tiết lộ thêm những màn tra tấn rùng rợn khác của nhóm người giam giữ mình.

Nạn nhân bị nhóm người tra tấn dã man.

Nạn nhân bị nhóm người tra tấn dã man.

Theo đó, đêm 22/3, chị đến nhà của anh em Dũng và Huyền chơi. Tại đây, Dũng có nhắc đến số tiền anh trai của chị Y. đang nợ mình 1,6 triệu đồng. Đối tượng này yêu cầu chị Y. gọi điện bảo anh trai mang 10 triệu đồng gồm cả tiền gốc và lãi đến trả, nếu không sẽ bị đánh. Thấy chị Y. không thuyết phục được anh mình, Dũng và Huyền liền nảy sinh ý định giữ chị lại làm con tin đòi nợ.

Chị Y. gọi điện báo cho anh trai thì bị thu điện thoại, cột tay, bị đánh và bỏ đói. Dù nói mình đang mang thai 6 tháng nhưng theo lời chị Y., Dũng và Huyền “ngủ thì thôi chứ thức là đánh”.

Trong quá trình tra tấn, Huyền ép Y. sử dụng ma túy đá, Y. từ chối thì bị Huyền dùng dùng keo nấu chảy, bình khò châm vào tay. Đau quá, Y. phải hút.

Có đến 2 lần, Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) dùng ná thun bắn vào vùng kín của Y. Đau thấu da thịt, Y. la làng nhưng cũng chẳng ai nghe vì căn nhà 2 lớp cửa đóng kín, khóa chặt.

Y. vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Y. vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Sáng ngày 10/4, chị Y. bị sẩy thai. Y. năn nỉ Dũng cho đi bệnh viện nhưng không được. Y. nằm bẹp ở một góc nhà, được vợ Dũng nấu mì tôm cho ăn. Vợ Dũng cũng đã nhiều lần lén mua đồ ăn cho Y..

Thấy Y. sẩy thai, chảy máu Dũng bỏ trốn, nói vợ tự giải quyết ở nhà. Đến tối ngày 10/4, vợ Dũng đưa Y. vào Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, sau đó ra về.

Thời điểm sau khi xảy ra vụ việc, bà Trần Thị Sương (56 tuổi, là mẹ của Dũng, Huyền, ngụ huyện Bình Chánh) có tìm gặp Y. và đưa 5 triệu đồng tiền viện phí. Một vài ngày sau, bà Sương tiếp tục tới đưa cho Y. 40 triệu đồng và nói viết giấy bãi nại. 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn