Bị fans “bóc mẽ” vòng 1 “không cánh mà bay”, Bích Phương có màn đáp trả cực “lầy lội”

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân quá đà khiến thân hình gầy rộc hẳn đi và bị chê vòng 1 xẹp lép, Bích Phương có cách đáp trả cực hài hước, khiến fan hâm mộ “cứng họng''.

Bích Phương là một ca sĩ trẻ nhận được sự qua tâm lớn của công chúng. Bên cạnh tài năng ca hát, cô còn gây sức hút bởi nhan sắc và  phong cách thời trang đẹp mắt đạt đến nhan sắc đỉnh cao.

Mới đây trên trên trang cá nhân Facebook của giọng ca “Bùa yêu” gây chú ý khi đăng một bức hình gợi cảm. Bên cạnh nhưng lời khen về nhan sắc ngày càng mặn mà thì vòng 1 khiêm tốn của cô cũng bị chú ý.

3

Nhiều người đổ dồn vào bình luận về vòng 1 của cô. Nhưng trái với sự ngại ngùng, “thánh lầy” lại có màn đáp trả vô cùng hài hước, khiến fans “cứng họng”.

5-1
Màn đáp trả hài hước của Bích Phương.

Màn đáp trả hài hước của Bích Phương.

Cách nói chuyện hết sức hài hước của Bích Phương khiến nhiều người không nhịn được cười. Danh hiệu "thánh lầy" Vbiz mà fans gán cho Bích Phương quả không sai chút nào.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ trước đó, cô rất hạnh phúc vì giảm cân thành công khi từ hơn 50 kg xuống còn 47 kg. Kể từ ngày giảm cân thành công, Bích Phương thay đổi style gợi cảm khoe chân thon dài. Hết nọng cằm, giọng ca còn liên tục rải “bùa yêu” bằng loạt ảnh góc nghiêng thần thánh. Tuy nhiên, để đổi lấy nhan sắc “vạn người mê” thì vòng 1 của mỹ nhân sinh năm 1989 cũng “không cánh mà bay”.

Tuy nhiên, có lẽ do cường độ công việc quá lớn và giảm cân không ngừng nghỉ khiến nữ ca sĩ Gửi anh xa nhớ gầy rộc, hốc hác trông thấy. Mẹ của Bích Phương cũng từng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe con gái khi nặng 47kg mà cao 1m68. 

4
Thân hình gầy rộc của Bích Phương khiến fans lo lắng.

Thân hình gầy rộc của Bích Phương khiến fans lo lắng.

Nhiều fan xót xa, mong muốn Bích Phương trở lại với dáng vẻ đáng yêu thuở nào.

screen-shot-2018-02-06-at-115958-am-15178938392361906071178
Bích Phương thuở vẫn còn đầy đặn.

Bích Phương thuở vẫn còn đầy đặn.

Theo người ý kiến của người hâm mộ họ thích hình ảnh đầy đặn, có da có thịt, khỏe khoắn của Bích Phương ngày xưa hơn./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn