Váy đuôi cá hợp với dáng người nào?

( PHUNUTODAY ) - Rất khó để bạn có thể chọn được một kiểu váy hợp với vóc dáng của mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn phong cách váy nào thì hãy thử với kiểu váy đuôi cá qua bài viết dưới đây nhé!

 1. Kiểu váy đuôi cá suông phù hợp với những cô nàng có thân hình đồng hồ cát

vay-duoi-ca-hop-voi-dang-nguoi-nao-5

Kiểu váy đuôi cá dáng liền và suông tạo cảm giác rất thanh lịch và nữ tính. Kiểu váy này suông và form khá rộng khi mặc rất thoải mái và dễ chịu, nên sẽ hợp nhất với các bạn có thân hình quả lê, thân hình tam giác ngược, hoặc đồng hồ cát.

Đối với những nàng có vòng eo lớn, thân hình tròn chĩnh thì không nên chọn váy đuôi cá dáng liền suông thì sẽ tạo cảm giác thân hình không có đường cong, nặng nề, các bạn có thân hình chữ nhật cũng không thích hợp với kiểu váy này, vì sẽ tạo cảm giác quá “bằng phẳng” không tôn lên đường nét của cơ thể.

Kiểu váy cưới đuôi cá

ao-cuoi-duoi-ca-dep-2

Váy cưới kiểu đuôi cá có đặc điểm là ôm sát lấy body, nếu vòng 1, vòng 2 hay vòng 3 có khuyết điểm gì thì chắc chắn sẽ bị lộ ra. Chính vì thế, nó chỉ hợp với các cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát.

2. Váy đuôi cá hợp với dáng người quả táo

chon_trang_phuc_cho_nguoi_beo_bung_chan_tay_to_chuan_nhat_8

Đặc điểm dễ nhận ra của dáng người này là vòng 1 quá khổ, tay và vai khá thô, vòng eo to nhưng chân lại thon. Nếu muốn diện váy liền, những cô nàng sở hữu vóc dáng này nên chọn váy suông hay váy hạ eo. Đây là biện pháp tối ưu nhất cho vòng eo không thon gọn, hầu như nó che được hết phần bụng.

3. Váy đuôi cá hợp với dáng người thước kẻ

chanvayduoicanetlife

Với vóc dáng thiếu trầm trọng đường cong như thế này, những chiếc váy liền có chi tiết bèo nhún ở phần ngực, thắt nhẹ ở eo và có tùng váy hơi xòe là sự lựa chọn tối ưu. Váy suông cũng là một giải pháp tốt, chỉ cần đừng chọn váy quá rộng hay quá ôm - chúng dễ dàng tố cáo vóc dáng gầy nhom.

4. Váy đuôi cá hợp cho người mập

1371866076-vu_thu_phuong

Để chọn được một chiếc váy đuôi cá cho người béo thêm quyến rũ thì ngoài kiểu dáng, kích thước thì màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần phải lưu ý. Ngoài màu đen – gam màu thần thánh có khả năng phù phép biến một thân hình mập mạp trở nên thon gọn trong tích tắc, thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những màu sắc từ tông trầm cho đến gam màu nóng, ấm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn