Tử vi chủ nhật ngày 29/7/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng khám phá những điều thú vị trong ngày chủ nhật của 12 cung hoàng đạo nhé!

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày cuối tuần, để tự thưởng cho bản thân sau những áp lực công việc Bạch Dương lên dây cót tinh thần từ sáng sớm sẽ có một buổi tối đi quẩy thả ga với đám bạn vào tối nay nhé.

Ngày 29/7/2018 của 12 cung hoàng đạo, vận tài chính của Bạch Dương trong ngày hôm nay có biến động vào buổi tối. Bạn đã dự tính khoản tiền bỏ ra để đi chơi với bạn bè rồi, nhưng có vấn đề phát sinh trong chuyện xe cộ, nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn.

Bạch Dương không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá. Tâm trạng của Dương cưu bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sau một tuần vất vả với bộn bề công việc và những tưởng hôm nay Kim Ngưu sẽ có thời gian thảnh thơi để hưởng thụ một ngày cuối tuần. Nhưng vấn đề công việc đang làm bạn mệt mỏi và bạn chỉ muốn ở nhà hôm nay và ngủ thêm chút nữa. 

cung-hoang-dao

Ngày 29/7/2018, bạn cần ai đó ở bên cạnh mình, hôm nay bạn cũng không muốn nói chuyện với bất kì ai, bạn cần không gian im lặng dành cho chính mình. Dù tình yêu tốt đẹp, có cơ hội để phát triển, thăng cấp cho mối quan hệ của mình nhưng cần tránh những kích động bên ngoài mà gây ra sự việc đáng tiếc.

Nếu bạn và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá mà sôi hỏng bỏng không.Mặc dù hôm nay bạn mệt mỏi nhưng những cảm xúc mà hôm nay tốt hơn khi bạn có một người yêu thương và luôn bên cạnh bạn.

Có thể bạn đang mải mê với công việc của mình, có thể bạn mệt mỏi mà quên đi sự có mặt của người ấy. Nhưng nếu bạn cần ai đó nói chuyện, nếu bạn cần ai đó giúp đỡ, nếu bạn cần một cái ôm thật chặt thì vẫn có người sẵn sàng đến bên bạn. Và bạn nên cảm thấy may mắn vì điều đó.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sôi động, trẻ trung và tươi tắn là những miêu tả chính xác nhất về cuối tuần của bạn. Có thể có những việc không mong muốn nhưng sự nhiệt tình và niềm vui mà nó mang lại thì còn vẹn nguyên. Nhưng đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, điều đó khiến bạn mệt mỏi và mất đi hứng thú ban đầu.

Chấp hành nhiệm vụ bằng cách tốt nhất, nhanh nhất là thế mạnh của Song Tử, dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn dành một khoảng thời gian nhất định để làm việc, chuẩn bị tài liệu, sắp xếp những việc cần thiết cho tuần kế tiếp. Động thái này giúp bạn chủ động, tự tin hơn khi bắt tay vào công việc.

Sức khỏe là điểm yếu của bạn bởi có thể vì hấp tấp mà bị vấp ngã, va chạm, xước xát chân tay. Đừng đi nhanh quá, lưu ý xung quanh, quan sát thận trọng và nhất là không được nhanh nhảu đoảng. Chòm sao này hay cầm đèn chạy trước ô tô khiến bản thân phải chịu thiệt thòi, có tổn thương.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay không thích hợp chạy đi chạy lại, di chuyển chỗ này chỗ khác mà nên yên tĩnh một chỗ, để bản thân thư giãn và nghỉ ngơi. Bạn có thể tìm tới thư viện, quá cà phê hoặc phòng đọc sách để tìm cho mình chỗ trốn, không sợ bị người khác làm phiền. Thậm chí ngồi ngay tại phòng ngủ và bày trò tự giải trí cũng rất thú vị.

tu-vi

Điểm tốt nhất trong vận trình của Cự Giải là phương diện học tập, bạn nên dành thời gian để phấn đấu theo hướng này. Học bất cứ lĩnh vực gì mà bạn tâm đắc, hiệu suất nhất định sẽ rất xuất sắc. Không nhất thiết phải theo học văn hóa, có thể học nghệ thuật, kĩ năng sống, kĩ năng mề, cũng hay ho lắm đấy.

Ngoài ra, phải chú ý an toàn giao thông, đừng quá quá lỗ mãng, phải cẩn thận bởi chỉ lơ là một chút bạn sẽ bị thương ngay. Đừng nên tham gia những trò chơi mạo hiểm hay các môn thể thao có tính đối kháng cao như bóng đá, bóng rổ, võ thuật, bóng chuyền, đấu vật,…

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay đã có kế hoạch đi chơi cùng người yêu của mình. Mặc dù sau một tuần làm việc mệt mỏi và áp lực bạn vẫn dành thời gian để bên cạnh người ấy. Sư Tử là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được.

Bạn có các mối quan hệ hữu hảo, nhiều bạn bè tốt, vậy nên hãy dành thời gian cho họ nhiều hơn nhé biết đâu khi thảo luận với họ sẽ tìm được lời khuyên bổ ích. Đừng ngại học hỏi từ đồng nghiệp hay bạn bè vì nó có thể giúp bạn tiến bộ nhanh hơn, giúp đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra sớm hơn.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chú ý bị người khác mồm năm miệng mười mê hoặc, ngốc nghếch nghe theo lời dẫn dụ mà mắc bẫy. Người đó tự cho là đang đối tốt với bạn nhưng thực chất lại là quấy nhiễu khiến bạn chịu thiệt thòi, có thể còn mất tiền hoặc tốn công vô ích nữa nên đừng quá ngây thơ mà tin tưởng nhé.

Đối với những việc không quá cần thiết thì Xử Nữ đừng lo chuyện bao đồng, mềm yếu quá mà bị lợi dụng. Không tiện cự tuyệt trực tiếp thì lảng tránh khéo léo, thà dội cho người khác một gáo nước lạnh còn hơn sau này mình bị đẩy xuống hồ băng, không ai cứu vớt.

Thong thả, bình tĩnh là điều mà bạn cần ghi nhớ, gấp gáp đến đâu cũng đừng thể hiện ra ngoài, tránh để người khác lấy đó làm vũ khí mà tấn công. Càng lúc quan trọng càng phải tỏ ra thản nhiên như không, âm thầm tự tiến hành những hành động đã định sẵn thì cơ hội thành công sẽ cao hơn.

xem-tu-vi-chu-nhat-ngay-3-12-2017

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay lại lười đi ra ngoài, bạn chỉ muốn ở nhà và ngủ lười thôi. Nhưng tối đến bạn sẽ phải ra ngoài vì những người bạn sẽ không bao giờ để bạn yên nếu không đi chơi cùng họ đâu.

Vậy là buổi tối bạn lại cùng bạn bè hòa vào bữa tiệc vui vẻ, bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi dành thời gian để đi chơi với những người bạn của mình đâu. Thiên Bình dạo này lười tiếp xúc với mọi người. Ngoài công việc và bạn bè thân thiết ra bạn hầu như không muốn tiếp xúc với ai khác.

Chuyện tình cảm chẳng có gì đáng phàn nàn, thuận lợi quá lại đâm ra buồn tẻ. Có lẽ Thiên Bình cần một cú hích, một sự đổi mới trong tình cảm. Sao không đi du lịch cùng nhau để thay đổi không khí và tận hưởng khoảnh khắc thật đáng nhớ nhỉ.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cùng bạn bè tụ họp rất vui vẻ, có bầu không khí ung dung nhàn nhã và hòa hợp. Tâm trạng tốt giống như hạt giống nảy mầm, phát triển tươi tốt, lây lan sang cả những người xung quanh. Ai gặp bạn cũng thấy phấn chấn, cười cả ngày không dứt, nói chuyện với bạn vui và có thể xả stress nhanh chóng.

Vì người yêu mà tiêu tiền, trong lòng không oán thán chính là tâm trạng của Bọ Cạp. Mua quà, mua đồ, chi dùng ăn uống hay bất cứ khoản nào người yêu cần bạn đều không hề tiếc. Có người mắng bạn ngốc nhưng bản thân chòm sao si tình này lại cho rằng điều đó vô cùng xứng đáng, với tình yêu thì chẳng có gì đáng hay không đáng, chỉ có muốn hay không muốn mà thôi.

Hiếm thấy ngày bạn vứt bỏ mọi áp lực công việc, học tập mà nghỉ ngơi thoải mái như thế này, nên tranh thủ đi du lịch hoặc tạo ra một kỉ niệm hay ho cùng người ấy. Nếu độc thân thì cũng chẳng việc gì phải buồn, bạn bè, người thân hay thậm chí chỉ có một mình cũng vẫn cứ xõa như thường, miễn là tâm trạng tốt.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã độc thân ngày hôm nay có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm chiều chuộng bạn. Các Nhân Mã đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hoang mang, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ Nhân Mã cần thêm thời gian để xem xé kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

con-giap---Copy-2

Thời tiết mát hơn nên sức khỏe của Nhân Mã có phần chuyển biến khá tốt. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, nên làm gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng. 

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay có hẹn với bạn bè của mình vì vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch cho tuần sau từ sớm để tối nay có thời gian đi chơi cùng những người bạn. Hôm nay cuộc sống rất thú vị với bạn. Một ngày có ý nghĩa và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Ma Kết đang có một tình yêu tuyệt đẹp, mối tình của hai bạn đã kéo dài trong thời gian khá lâu. Hai người đang có những dự định mới về tương lai và có thể là trong năm nay.

Hai người đã dành chon nhau ngày chủ nhật vui vẻ. Hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và bạn đã rất vui vì được ở bên cạnh người ấy vào ngày hôm nay.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Bảo Bình (20/1 –18/2)

Nơi nào náo nhiệt nơi đó có Bảo Bảo, nơi nào có tiệc tùng, nơi ấy trở thành trận địa của Bảo Bảo. Cuối tuần chơi nhiệt tình, quẩy hết mình, không thấy mệt chút nào, thừa năng lượng nên xả ra bớt.

Muốn tìm thấy bạn ở nhà trong hôm nay là chuyện hoàn toàn bất khả thi. Vận trình tình cảm dồi dào, biểu hiện tự tin lạc quan, cơ hội thành công cao ngút ngàn. Vào một ngày mà tâm tình tốt, yêu đương thuận lợi như thế này đừng dại mà mang theo nhiều tiền hoặc mang thẻ theo mình khi dạo phố vì bảo Bình sẽ quẹt liên hồi, mua sắm vô tư không suy nghĩ gì ngay đấy.

Không muốn đối diện với những sự vụ phức tạp trong công việc và học tập nên bạn cố tình trốn tránh. Cuối tuần mà, có chuyện gì mai hẵng nói, hôm nay chơi đã. Nghĩ thế nên chơi tá lả mùa xuân, nhưng hãy về sớm một chút, giữ sức mai bắt đầu tuần làm việc mới kẻo sáng hôm sau lại than trời trách đất.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tài chính của Song Ngư ngày 29/7/2018 tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu phát sinh gì nhé. Tiết kiệm càng nhiều, sẽ càng tốt cho bạn thời gian sắp tới đấy.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư được khuyên nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy. Bạn cũng không nên lờ đi những hành động bày tỏ tình cảm của đối phương nhiều vì đối phương đang thấy rất tủi thân đấy. Nếu không muốn người ấy hiểu lầm là bạn hết thương rồi thì đừng như vậy nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn