3 đại mỹ nhân TVB có khuyết điểm "răng hô" nhưng vẫn là tuyệt sắc giai nhân một thời

( PHUNUTODAY ) - Khuyết điểm này lại giúp 3 đại mỹ nhân TVB trên đặc biệt hơn, cho đến nay vẫn rất xinh đẹp.

Dù là mỹ nhân nổi tiếng khắp nơi nhưng không phải ai cũng hoàn hảo không tì vết. Bản thân họ cũng có những khuyết điểm riêng tuy nhiên vì các nét đẹp khác lấn át hay do khí chất của họ quá lớn nên ít ai nhận ra. Minh chứng là có 3 đại mỹ nhân Hồng Kông dưới đây là ví dụ. Cả ba đều là những giai nhân nức tiếng của làng điện ảnh Hồng Kông thập niên 90, song trùng hợp là họ đều bị răng hô. 

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền, sinh năm 1967, gốc Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Cô từng được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong thập niên 90, tên tuổi ghi dấu với nhiều bộ phim như Thiện nữ u hồn, Câu chuyện Thượng Hải, Thần bài, Phan Kim Liên...

Vương Tổ Hiền nổi tiếng xinh đẹp nhan sắc của cô được nhiều người mê mẩn và lựa chọn làm hình mẫu lý tưởng. Ở mỹ nhân này còn toát lên khí chất không ai sánh bằng. Phong cách trang điểm đặc trưng của Vương Tổ Hiền chính là đôi môi đỏ đậm và hàng lông mày rậm.

Empty

Thế nhưng khi tô màu môi đỏ nổi bật, người ta mới để ý hàm răng trên lẫn khuôn miệng của mỹ nhân này đều nhô nhẹ. Điều này có thể thấy rõ khi cô chụp góc nghiêng. Nhưng điều này chẳng ảnh hưởng một xíu nào đến nhan sắc của nữ diễn viên. 

Cho đến nay, ở tuổi ngoại ngũ tuần, dù gương mặt Vương Tổ Hiền đã có nhiều thay đổi song cô vẫn giữ được làn da khoẻ đẹp, ít dấu hiệu của tuổi tác. Hầu hết những bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân đều để mặt mộc, ăn mặc giản dị mà vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Khâu Thục Trinh

Khâu Thục Trinh từng là tên tuổi nổi tiếng gắn liền với hình tượng nóng bỏng. Sau khi giải nghệ, người đẹp một thời có cuộc sống viên mãn, giàu có bên chồng tỷ phú và 3 con. Dù không còn hoạt động giải trí nhưng mỗi lần nói về sắc đẹp xưa, người ta sẽ chẳng bao giờ quên được Khâu Thục Trinh.

Empty

Cô sở hữu vẻ quyến rũ mà hiếm mỹ nhân nào có được vào thời đó. Thế nhưng cũng như Vương Tổ Hiền, Khâu Thục Trinh cũng bị hô và khuôn miệng nhô ra. Điểm khác biệt ở đây là môi của Khâu Thục Trinh trễ xuống, nhìn đáng yêu hơn.

Dù là khuyết diểm nhưng mỹ nhân nóng bỏng vẫn tô những màu son thật đậm đà, quyến rũ. Khác với xu hướng mày đậm và dày của các mỹ nhân cùng thời, Khâu Thục Trinh lại chọn cho mình dáng lông mày mảnh và cong, tạo thành vẻ đẹp đặc trưng riêng.

Empty

Châu Hải My

25 năm trước, Châu Hải My từng đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long ký, chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung. Dù phim bị chê nhưng nàng Chu Chỉ Nhược của Châu Hải My lại nhận được vô số lời khen về nhan sắc và diễn xuất. Và 25 năm sau, Châu Hải My quay lại với Ỷ Thiên Đồ Long ký. Lần này, cô vào vai Diệt Tuyệt sư thái. Ngay từ khi xất hiện, cư dân mạng đã nhận xét Châu Hải My chính là phiên bản Diệt Tuyệt sư thái xinh đẹp nhất.

Một mỹ nhân có răng hô khác là Châu Hải My. Nhưng điểm làm cô đặc biệt hơn chính là cặp răng cửa khá to, hay người ta còn gọi là "răng thỏ". Cô từng được ời chỉnh răng nhưng đã từ chối. May mắn là Châu Hải My kiên định với lựa chọn này, nếu không khán giả hẵn sẽ tiếc hùi hụi vì không được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa dễ thương, tinh nghịch vừa sắc sảo, cá tính như vậy.

Empty
Empty

“Tôi nghĩ mình với cuộc thi sắc đẹp là không có duyên. Nhưng cuộc thi đã mang đến những cơ hội mới”, Châu Hải My nói. Nữ diễn viên không ngờ có ngày trở thành hoa đán màn ảnh Hong Kong.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link