Sở hữu vóc dáng nuột nà, Lã Thanh Huyền cũng phải nhịn ăn giảm cân như thường

( PHUNUTODAY ) - Trong đợt ở nhà trốn dịch này, cô nàng dường như cũng gặp phải tình trạng tăng cân thiếu kiểm soát do ăn uống chưa thực sự hợp lý.

Lã Thanh Huyền được biết tới là gương mặt nữ diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt khi tham gia vào nhiều bộ phim như Thái sư Trần Thủ Độ, Zippo, mù tạt và em,… Ngoại hình xinh đẹp, hút mắt chính là ưu điểm lớn nhất, giúp Lã Thanh Huyền dễ dàng gây ấn tượng trong mắt người xem. Bên cạnh gương mặt nổi bật, cô làm nhiều người không khỏi ghen tỵ khi sở hữu vóc dáng đầy thon gọn, nuột nà sau khi đã trải qua một lần sinh nở.

dang-dep-nhu-la-thanh-huyen-cung-co-ngay-doi-khoa-mom-lai-hung-huc-tap-gym-vi-so-beo-88197251_3379763068705486_2891431821151567872_o-1586259880-458-width600height900

Lã Thanh Huyền vốn nổi tiếng là nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp. Vóc dáng của cô sau một lần sinh nở như ngày một lên hương.

dang-dep-nhu-la-thanh-huyen-cung-co-ngay-doi-khoa-mom-lai-hung-huc-tap-gym-vi-so-beo-lathanhhuyen_knms-1586259880-90-width600height614

Sau một lần sinh nở, Lã Thanh Huyền vẫn xuất sắc duy trì phong độ vóc dáng hoàn hảo.

dang-dep-nhu-la-thanh-huyen-cung-co-ngay-doi-khoa-mom-lai-hung-huc-tap-gym-vi-so-beo-103744-2-1586259880-457-width600height849

Thân hình nuột nà của người đẹp từng làm không ít người mê mẩn.

Có thân hình hoàn hảo vậy nhưng mới đây, chính Lã Thanh Huyền cũng phải khẳng định rằng bản thân cần kiểm soát hơn thói quen ăn uống để tránh tăng cân. Cụ thể, người đẹp đã đăng tải lên mạnh xã hội hình ảnh với khuôn mặt đỏ bừng, mướt mát mồ hôi cùng dòng mô tả đính kèm: “Phải chụp cam thường để thấy rõ từng giọt mồ hôi sau khi vật vã gym vì ăn quá nhiều. Từ mai khoá mồm lại”. Có lẽ trong thời gian ở nhà tránh dịch, nữ diễn viên đã phải có chút lơ là với việc kiểm soát chế độ ăn, dẫn tới đánh mất phần nào phong độ vóc dáng. Do đó nên cô mới quyết tâm tập tành đến mức mồ hôi đổ như tắm vậy.

dang-dep-nhu-la-thanh-huyen-cung-co-ngay-doi-khoa-mom-lai-hung-huc-tap-gym-vi-so-beo-img_1826-1586259880-876-width600height1055

Lã Thanh Huyền thu hút sự chú ý khi chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh với khuôn mặt mướt mát mồ hôi. Cùng với đó, dòng trạng thái đính kèm của cô càng làm người ta quan tâm hơn. Cụ thể, cô viết: “Phải chụp cam thường để thấy rõ từng giọt mồ hôi sau khi vật vã gym vì ăn quá nhiều. Từ mai khoá mồm lại”

Có thể thấy, đến cả một người đẹp vốn có thân hình hoàn hảo như Lã Thanh Huyền cũng có ngày phải tập tành cật lực, đồng thời hô to quyết tâm hạn chế ăn để bảo toàn vóc dáng.

Phải khẳng định rằng, thời gian ở nhà tránh dịch là lúc không chỉ riêng Lã Thanh Huyền mà tất cả các cô gái đều có thể dễ dàng rơi vào tình trạng tăng cân thiếu kiểm soát do ăn uống không điều độ, không có giờ giấc rõ ràng. Hiểu được điều đó, phái đẹp nói chung hãy dành ra ít nhất 30-60 phút mỗi ngày cho việc tự tập luyện thể thao tại nhà.

Với Lã Thanh Huyền hay nhiều nghệ sĩ showbiz khác, họ có thể sở hữu các loại máy móc tập luyện ngay tại nhà, thậm chí thuê cả người hướng dẫn riêng tới nhà, hỗ trợ việc tập thể dục thể thao cho hiệu quả hơn. Nhưng với các cô gái sống trong điều kiện bình thường, không có công cụ hay người hướng dẫn hỗ trợ, các nàng vẫn hoàn toàn có thể cải thiện vóc dáng bằng cách tìm tới những bài tập tay không đơn giản mà hiệu quả cũng chẳng hề kém phần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn