Cách kết hợp áo với chân váy ngắn

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng chân váy dài đã xuất hiện những năm gần đây chiếm được sự chú ý của các tín đồ thời trang, nhưng không vì thế mà những chiếc chân váy ngắn mất đi sự yêu thích của các cô gái. Bài viết này giới thiệu các cách kết hợp giữa áo với chân váy ngắn độc đáo nhất.

  • Kết hợp chân váy xòe với áo thun

Áo thun là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái nào, bởi sự đơn giản, trẻ trung và năng động khi mặc nó. Áo thun có thể kết hợp với tất cả các trang phục khác để tạo nên một set đồ đơn giản nhưng vẫn cá tính, một trong số đó là việc kết hợp áo thun với chân váy ngắn xòe. Đây được coi là sự kết hợp không bao giờ lỗi mối, nó luôn thể hiện được sử trẻ trung, trong sáng và đáng yêu của các cô gái.

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo thun với họa tiết nổi bật, kết hợp với chân váy ngắn xòe một màu, hoặc có một ít họa tiết. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun croptop hoặc nếu là áo phông dài thì bạn nên dắt áo vào trong váy. Kết hợp chúng với một đôi giày thể thao cùng tông màu, điều này đã đủ tạo nên một hình ảnh trẻ trung, năng động.

  • Chân váy ngắn kết hợp với áo hoodie dáng rộng

Sự kết hợp chân váy ngắn với áo thun là một lựa chọn quá quen thuộc, có phần trở nên nhàm chán thì bạn có thể thử thay đổi phong cách của mình bằng cách kết hợp chân váy với những chiếc áo hoodie dáng rộng. Đây là một cách phối đồ hoàn hảo giúp bạn có thể nổi bật giữa đám đông mà chẳng cần nhiều sự cố gắng thay đổi bằng những phụ kiện rắc rối bởi bản than bộ đồ đã rất bắt mắt rồi.

Bạn có thể sử dụng một chiếc áo hoodie rộng có mũ, trùm đi một phần lớn của chiếc váy, bạn không cần lo lắng điều này làm cho chân bạn trông bị ngắn đi, bởi bản thân chiếc váy ngắn đã giúp chân bạn trông dài hơn rồi.

Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc áo rộng không có mũ và dắt phần tà áo dài vào bên trong váy. Ở đây, điểm nhấ sẽ là phần thân trên áo và phần tay áo rộng rãi tạo cho bạn một hình ảnh năng động, trẻ trung mà không phải ai cũng có được.

  • Chân váy ngắn với áo sơ mi

Đây là một set đồ rất phù hợp để bạn đến trường hoặc đến nơi làm việc công sở. Chiếc áo sơ mi có cổ mềm mại với chân váy ngắn tạo cho bạn một hình ảnh vừa trẻ trung vừa thanh lịch

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn