Con trai Lê Giang tâm sự: “Người ta nói tôi là nghệ sĩ rẻ tiền”

( PHUNUTODAY ) - "Hồi đầu tôi chịu nhiều áp lực, chịu không nổi, lo lắng rất nhiều thứ. Sân khấu tiệc khắc nghiệt lắm", Duy Phước tâm sự.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ Duy Phước, con trai của Lê Giang bất ngờ có những chia sẻ về cuộc đời, những khó khăn  từng phải trải qua. Điều khiến khán giả bất ngờ đó chính là anh từng bị coi là nghệ sĩ "rẻ tiền" chỉ vì không có tiếng tăm, phải đi hát tiệc mà không biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. 

Anh nói: Hồi đầu tôi chịu nhiều áp lực, chịu không nổi, lo lắng rất nhiều thứ. Sân khấu tiệc khắc nghiệt lắm, không như mọi người nghĩ. Mỗi sân khấu có cái khó riêng, phải cố gắng vượt qua thì mới tự tin, năng nổ.Nhưng thú thật với chị, có nhiều lúc tôi đọc bình luận của khán giả dưới các clip tôi hát tiệc mà tôi buồn. Họ bảo “nghệ sĩ mà hát mấy tiệc này thì làm sao có được show lớn”, hoặc “ca sĩ rẻ tiền quá“, “Ca sĩ say sỉn hát cho mấy người say sỉn, có gì hay“…

con-trai-le-giang-nguoi-ta-noi-toi-la-nghe-si-re-tien-f2e-5151584

Tôi buồn nhưng bỏ ngoài tai những lời đó. Tôi biết mình đang làm những gì mình tự tin nhất, còn khán giả họ nói sao thì mình nghe vậy. Tôi không phản ứng lại. Không thanh minh. Tôi biết vậy thôi. Khán giả vẫn đang bị so sánh nghệ sĩ đi hát tiệc với nghệ sĩ làm show lớn. Nhiều anh chị lớn cũng đi hát tiệc mà. Ngoài có điều kiện, họ phải thật sự thích nghệ sĩ đó mới mời. Khán giả bình luận phê phán như vậy, mình đâu thể thanh minh hết. Ai hiểu thì hiểu. Ai thương thì thương. Làm nghề này, người ghét người thương, không ai được thương trọn vẹn hết.

Đôi lúc tôi cũng buồn, chạnh lòng nhưng không nản. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, chứng minh là mình làm đúng, mình được khán giả thích, được khán giả thương dù chưa phải là một ngôi sao thực thụ. Và mình làm không chỉ vì đam mê mà còn vì khán giả yêu thương mình nữa".

Không chỉ vậy anh cũng tâm sự rằng, đi hát tiệc nhiều lâu dần cũng gặp các anh chị đồng nghiệp: "Tôi không hỏi nên cũng không rõ họ đánh giá tôi như thế nào. Nhưng lâu lâu tôi vẫn đi hát tiệc cùng anh Châu Kiệt Luân, anh Lâm Hùng, chị Vĩnh Thuyên Kim… Tôi không biết mọi người đánh giá mình thế nào, còn tôi, là một người em trong nghề, tôi luôn giữ mình lễ phép trước. Các anh chị vẫn động viên tôi là cố gắng phấn đấu, tương lai còn dài".

703651872441227779445518513699803956248576o-1591845203079939035926

Duy Phước là con trai của Lê Giang và Duy Phương. 

Lê Giang là vợ thứ hai của nghệ sĩ hài Duy Phương và có chung hai con là diễn viên Duy Phước và Lê Lộc. Năm 2009 Lê Giang từng tái hôn với một Việt kiều Australia, cô có thêm một đứa con trai. Dù cùng mẹ khác cha nhưng anh em Duy Phước và Lê Lộc vẫn luôn yêu thường chăm sóc em trai út.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn