Cách giảm cân đơn giản trong 1 tuần hiệu quả mà lại không hề tốn sức

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang băn khoăn không biết giảm cân như thế nào cho hiệu quả đón tết xúng xính áo quần. Hãy cùng khám phá các giảm cân đơn giản trong tuần nhé!

Trong quá trình giảm cân bạn có thể phải đối mặt với những thất bại bởi giảm cân không đơn giản là chỉ cần ăn ít và luyện tập nhiều. Đừng cảm thấy chán nản khi đã áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần nhưng cân nặng vẫn giữ nguyên thậm chí lại tăng lên. Có thể sẽ phải trải qua cảm giác thất bại nhưng bạn đừng thất vọng về bản thân mình nhé.

Một tác nhân quan trọng làm ảnh hưởng đến nỗ lực và thành quả của bạn đó là những lời nhận xét, lời khuyên, chê bai,…của mọi người. Có thể một số người muốn giúp sẽ khuyên bạn rằng cần phải giảm ăn, tăng vận động và chế độ ăn uống hợp lý hoặc giảm cân cần dựa vào sức mạnh lý trí.

Các nhà nghiên cứu cho rằng ngủ đủ giấc giúp bạn giảm sự thèm ăn các món chứa nhiều calo tức là bạn sẽ dễ tuân thủ theo chế độ ăn uống lành mạnh đấy nhé.

1. Giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong thiên nhiên

Trong tuần đầu tiên thực hiện cách giảm cân bằng mật ong thiên nhiên, 3 ngày đầu, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

image1-3-696x398

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

Cách giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần, sau đó tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì chị em sẽ đạt được hiểu quả giảm cân đáng kể đấy.

Lưu ý:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

2. Cách giảm béo nhanh nhất bằng tinh bột nghệ

Cách giảm béo từ tinh bột nghệ đã được 90% chị em áp dụng thành công và hiện đang lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng. Hàm lượng curcumin trong nghệ tươi có khả năng phân tán các tế bào mỡ trong máu, chỉ cần kiên trì áp dụng trong 1 tuần, bạn đã giảm được tận 5 kg, hiệu quả rõ rệt trông thấy.

54174-giam-can-sau-sinh-bang-nghe

Nguyên liệu cần có: 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ, 150ml nước ấm

(Lưu ý là tinh bột nghệ, tránh mua nhầm bột nghệ do hiệu quả đạt được sẽ không cao)

Cách sử dụng:

Pha 1 muỗng tinh bột nghệ với 250ml nước ấm để uốngHãy sử dụng vào buổi sáng là tốt nhất hoặc buổi tối trước khi ănChỉ sử dụng đúng công thức nêu trên, không nên ăn tinh bột nghệ quá nhiều có thể gây nóng.

3. Cách giảm cân nhanh nhất tại nhà trong vòng 1 tuần nhờ ăn gạo lứt giảm 5kg

Nghe có khó tin? Hoàn toàn không, ăn gạo lứt giảm béo là sự lựa chọn đúng đắn nhất bạn nên áp dụng. Đây là cách giảm béo gấp 3 lần phương pháp thông thường nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào tạo cảm giác no âu, làm giảm cơn thèm ăn.

maxresdefault

Bữa sáng: Uống trà gạo lứt rang, phần xác gạo nấu chín mềm trộn ăn cùng với muối vừng. Cách chế biến trà gạo lứt rang: Không rửa gạo qua nước sạch đem đổ vào chảo đảo thật đều tay, rang đến khi nào ngửi thấy mùi thơm, gạo săn lại thì tắt bếp.

Hãy xay gạo lứt rang thành bột mịn dùng làm trà uống buổi sáng hàng này.

Bữa trưa: 1-2 bát cơm gạo lứt kết hợp ăn cùng muối vừng, rau củ tự nhiên kết hợp 1 đĩa tôm tép cá nhỏ.

Bữa tối: 1 chén gạo lứt nhỏ, 1 miếng thịt trắng. Nguyên tắc, bạn hãy nhai thật kỹ và chậm rãi, có thể kết hợp ít cơm trắng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn