Cát Phượng chia sẻ gây hoang mang khi đến thăm nơi yên nghỉ của cố nghệ sĩ Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù rất bận rộn với những lịch trình cuối năm nhưng Cát Phượng vẫn dành chút thời gian đến thăm nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Minh Thuận tại nhà thờ An Lạc.

Mới đây nhất, nữ diễn viên Cát Phượng đã có dịp ghé thăm cố nghệ sĩ Minh Thuận tại nhà thờ An Lạc. Theo đó trong chuyến đến thăm đàn anh quá cố, Cát Phượng tâm sự: "Vào thăm anh vào những ngày cuối năm... Cảm thấy trong lòng nó sao sao. Nhẹ nhàng và thanh thản lắm khi ngồi bệt dưới gạch và cái mặt mình úp sát phần kính để được kề cận anh! Hiện tại chắc anh tung bay khắp những nơi nào anh thích. Không còn phải lo toan những bộn bề cuộc sống!

Sẽ đến lượt em nhưng không biết ngày nào và em rất mong đến ngày này lắm ông anh ơi. Làm kiếp người chán lắm".

Empty
Cát Phượng cùng một người em đến thăm nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Cát Phượng cùng một người em đến thăm nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Ngay dưới lời tâm sự của nữ nghệ sĩ, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng, đồng thời nhắn nhủ Cát Phượng đừng nên quá bi quan vì trong cuộc sống ai cũng phải trải qua thăng trầm rồi mới đến được hạnh phúc.

Trước đó trên trang cá nhân, ghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ đăng tải bài viết đề cập đến chuyện cô cho nhiều người mượn số tiền vài trăm triệu nhưng bị khất nợ, coi thường. Cát Phượng viết: "Nếu nói về vấn đề mượn tiền không trả sẽ bị phạt thì chắc nhiều người sẽ bị phạt lắm nếu tôi liệt kê tên lên. Tôi cho mượn tiền tính nhẩm cũng lên con số vài trăm triệu chứ không chơi à. Nhưng không ai chịu trả tôi hết. Mượn 5-7 năm cũng có và mới đây 5-7 tháng cũng có.

cp2

Khi mượn thì nói: 2 ngày em trả. Có người nói 4 ngày em trả. Ủa, nếu 2 đến 4 ngày trả thì đang kẹt gì đó thì đợi 2 đến 4 ngày đó có tiền rồi tự lấy tiền đó mà giải quyết đúng không? Mà tôi cũng tin tôi cho mượn xong rồi im phăng phắc không hề nhắn tin hay gọi tôi nói 1 câu gì cho tôi lọt lỗ tai. Làm như trách nhiệm vụ và bổn phận của tôi là phải cho mượn tiền và không được cái quyền đòi hay sao. Ngộ quá ngộ! Mà cái tính của tôi không muốn đòi vì tôi muốn để họ tự giác và có ý thức. Tôi mà im cái rồi họ cũng im luôn là sao?".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn