3 điềm báo Thần Tài gõ cửa, gia chủ may mắn liên tục tiền bạc đầy két, 2 điềm tài sản trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Những điềm báo dưới đây dự báo bạn sẽ gặp nhiều thành công trong thời gian tới. Hai dấu hiệu nên thận trọng kẻo tán tài, vận hành nửa vây.

3 điềm báo may mắn hỷ tín gõ cửa

Chim khách tới nhà: Khi bạn nghe thấy tiếng chim khách xung quanh nhà mình thì đó như một món quà trong dịp cuối năm. Bạn hãy chào mừng nó vào nhà của bạn vì đó là điềm tốt lành.

Người ta cho rằng chim khách tới nhà của bạn là một dấu hiệu rất thuận lợi, vì nó có nghĩa là bạn sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành đi vào cuộc sống của bạn, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. 

Ai đó cho bạn tiền: Nó là dấu hiệu chắc chắn rằng bạn sẽ có một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc. Ngày may mắn, đó là những ngày hợp với tuổi của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tiền mặt cho bạn trong ngày đó, vì nó được coi là "đồng tiền may mắn".

Tiền có thể được giao cho bạn theo nhiều cách. Nó có thể là một ai đó trả nợ cho bạn, hoặc mua bán trao đổi.

f794bfef9f04040ec0eeda1d2f53b5ad

Cây cối trong nhà đâm nhành nảy lộc: Người ta thường quan niệm rằng, nếu mọi thứ trong nhà điều tươi tốt, phát triển, những bông hoa bung nở, cây cối xanh tươi… tràn đầy sức sống sẽ báo hiệu vận may đang ghé thăm gia đình nhà bạn. Đó chính là dấu hiệu khởi đầu cho mọi sự thành công.

Vì vậy, mọi người hãy nhớ chăm sóc cho các loài cây hoa, vật nuôi trong nhà để chúng luôn tươi tốt mang lại nhiều điềm lành cho cả gia đình nhé. Mọi người đừng bao giờ để cây cối héo tàn ủ dột, vật nuôi mệt nhọc buồn bã sẽ khiến cuộc sống trở nên u ám, vận may chẳng đến đâu ạ!

2 dấu hiệu bạn dễ gặp xui xẻo nên thận trọng

Dấu hiệu rạn nứt tường ở phòng thờ: Khi khu vực ở phần tường phòng thờ bị rạn, nứt hay bong chóc là điềm báo xui xẻo. Hoặc bạn thấy tượng Phật bị nghiêng hoặc trên tượng xuất hiện vết nứt, một số đồ vật liên quan tới Phật cũng bị hư hỏng thì đề phòng chuyện người nhà gặp rủi ro và bệnh tật.

Trong thời gian ngắn sắp tới, một vài thành viên trong gia đình bạn có thể bị ốm, suy nhược cơ thể. Chính vì thế, khi thấy điều này xuất hiện, hãy nhanh chóng tiến hành tu sửa lại các bức tường trên. Việc làm này vừa đảm bảo sự an toàn cho mọi người trong nhà, lại có thể gián tiếp thúc đẩy phong thủy tốt, duy trì sức khỏe cho cả nhà.

ban-tho-tai-nha

Bàn thờ tổ tiên trễ dần xuống đất: Về mặt tâm linh, bàn thờ tổ tiên là yếu tố không thể thiếu trong mỗi gia đình. Khi mua bàn thờ, cần chọn loại bằng phẳng, chắc chắn, không có quá nhiều chi tiết rườm rà hay đường cong uốn lượn.

Loại bàn thờ không chắc chắn, nhiều chi tiết vụn vặt rất dễ bị sập sệ, trễ dần xuống đất, đặc biệt là phần mặt trước của ban thờ.

Mặt trước của ban thờ bị trễ xuống là dấu hiệu xui xẻo trong phong thủy. Lúc này bạn nên đề cao cảnh giác trước vận xui xẻo về tiền bạc sắp xảy ra. Hãy giữ chặt túi tiền của mình, đừng liều lĩnh đầu tư, tránh bị tổn hao về tài chính.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link