Trước đám cưới, cô dâu bị nhà chồng tương lai bắt 1 việc khiếm nhã và sự "đáp trả" bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện dưới đây được chia sẻ bởi một người dùng Reddit với nick name FarReference3. Cụ thể, cô gái và người bạn trai hiện tại đã yêu nhau đã lâu. Thế nhưng trước hôn lễ, cô bị gia đình anh ta bắt làm một nghi thức vô cùng khiếm nhã.

Trước hôn nhân, bạn đã nhìn thấy những dấu hiệu rõ ràng, bạn không thể tìm thấy hạnh phúc thật sự. Tốt nhất hãy cân nhắc kỹ lưỡng việc dừng lại, đừng cố đấm ăn xôi để phải gánh chịu một kết cục không như ý. 

Câu chuyện dưới đây được chia sẻ bởi một người dùng Reddit với nick name FarReference3. Cụ thể, cô gái và người bạn trai hiện tại đã yêu nhau được một khoảng thời gian, 8 tháng trước đã đính hôn và đang lên kế hoạch cho đám cưới. 

Người bạn trai này rất coi trọng những giá trị trong tình yêu và sống nghiêm túc nên chưa bao giờ vượt quá giới hạn, quyết định dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất trong đêm tân hôn. Thế nhưng, gia đình người bạn trai này có một số quy tắc, mà bất kỳ ai trước khi muốn trở thành thành viên của gia đình họ sẽ đều phải thực hiện. Trong đó, có 1 "quy tắc đặc biệt" khiến cô gái vô cùng sốc.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Trước đó anh ấy đã kể cho tôi rằng trong gia đình anh ấy thì bố anh ấy sẽ là người kiểm tra sự trong trắng của cô dâu trước ngày cưới. Tôi đã cười xòa vì cho rằng đó chỉ là chuyện đùa mà thôi. Nhưng tôi không ngờ là anh ấy thật sự nghiêm túc. Anh ấy bảo trong nghi lễ "kiểm tra" này sẽ có sự tham dự của bố anh ấy, chú anh ấy, anh ấy và các anh em trai anh ấy.  

Tôi đã bảo rằng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận sự khiếm nhã này, và anh ấy van xin tôi hãy làm theo yêu cầu đó vì nó vô cùng quan trọng với anh ấy. Anh ấy bảo việc đó đúng là có làm khó tôi, nhưng nó sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi yêu anh ấy đến mức nào, vả lại, tôi vẫn là con gái nên tôi chẳng có gì phải che giấu cả. Và ngày trước, mẹ anh ấy cũng từng làm như vậy. Tôi đã bỏ đi, còn anh ấy thì khóc lóc hệt như phim vậy". 

Cô gái nhấn mạnh, bản thân đã vô cùng đau đớn, không biết nên làm theo yêu cầu quái đản của nhà chồng tương lai, hay là đánh mất 1 tình yêu vĩ đại của đời mình. Hầu hết, dân cư mạng đều để lại lời khuyên, cô gái cần phải xem xét thật kỹ trước khi quyết định làm đám cưới với người bạn trai biến thái cùng gia đình không biết tôn trọng người khác.

"Bất kỳ khi nào có ai đó bảo bạn làm gì để chứng tỏ tình yêu của bạn với anh ta thì anh ta đều đang thao túng bạn mà thôi. Bạn không cần phải chứng minh bạn yêu ai đó nếu bạn đã dự định lấy người ấy".

Quyết định của cô gái

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vài ngày sau, cô gái đã có một bài đăng khác: "Sáng nay tôi đã nói chuyện với anh ấy, rằng bố anh ấy phải tôn trọng tôi và không được làm như thế. Thế mà anh ta buộc tội tôi đã nói dối anh ấy, và chuyện này cần phải xảy ra. 

Tôi đã cố bình tĩnh giải thích, nhưng anh ta bắt đầu giận dữ và nổi điên lên. Tôi bảo nếu anh ta yêu tôi thì anh ấy phải đứng về phía tôi và bảo bố anh ta không được làm thế, rồi anh ta tát tôi và nói anh ta không cần phải chứng minh gì cả. Tôi đã kết thúc mọi chuyện với anh ta". 

Điều này chứng tỏ, người bạn trai của cô gái không chỉ cổ hủ, biến thái, mà còn là một kẻ côn đồ thích động tay động chân. Kết hôn với một người như vậy, cô ấy chắc chắn không thể hạnh phúc.

Phụ nữ thông minh, tuyệt đối đừng kết hôn với người không tôn trọng mình

Đàn ông có thể chưa có tiền, nhưng sau này chưa chắc đã nghèo túng. Hôm nay, anh ta có thể không có lý tưởng, nhưng vì bạn chắc chăn sẽ gắng sức làm việc để cuộc sống của cả hai trong tương lai được sung túc hơn. Thế nhưng, nếu người đàn ông đó không xem trọng bạn, chỉ nghĩ đến bản thân mình, bạn hãy cân nhắc nghiêm túc liệu có nên kết hôn với người đàn ông như vậy hay không?

Điều đáng sợ nhất là khi bạn làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình thì người bạn chọn làm chồng lại thờ ơ, thậm chí miệt thị bạn bằng những lời lẽ khó nghe, không thể chấp nhận con người thật của bạn. Phụ nữ hãy tránh xa nếu không muốn cuộc đời mình đi vào bế tắc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn