Nhật Kim Anh cầu xin để được gặp con trai hậu ly hôn chồng khiến người hâm mộ đầy xót thương

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái mới nhất của Nhật Kim Anh khiến nhiều người không tránh khỏi xót xa trước hoàn cảnh mẹ con xa cách của cô.

Cách đây vài giờ trên trang facebook cá nhân, Nhật Kim Anh gây hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái nhắn gửi đến chồng cũ. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, cô hi vọng chồng cũ cho cô được facetime để nhìn thấy con trai một chút. Dòng trạng thái này của Nhật Kim Anh ngay khi được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng xót xa: "Tôi lạy anh. Anh Ngô Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến vậy".

Nhật Kim Anh gây hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái nhắn gửi đến chồng cũ.

Nhật Kim Anh gây hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái nhắn gửi đến chồng cũ.

Có lẽ vì quá bất lực khi không được gặp con nên Nhật Kim Anh đành phải đăng status với hi vọng chồng cũ có thể cho cô được nhìn thấy con trai.

Trước đó vào ngày sinh nhật tròn 4 tuổi của con trai, Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái gửi lời chúc đến cậu quý tử đầu lòng. Nhật Kim Anh viết: "Hôm nay là ngày đặc biệt của em và cũng là ngày tuyệt vời của mẹ. Mẹ chúc cục vàng của mẹ sinh nhật hay ăn chóng lớn, hiền ngoan, hiếu thảo, giỏi giang, thông minh, khoẻ mạnh nè. Vậy là em đã lên 4 rồi!. Mẹ nhớ và yêu em nhiều vô hạn.

Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái gửi lời chúc đến cậu quý tử đầu lòng.

Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái gửi lời chúc đến cậu quý tử đầu lòng.

Hôm nay mẹ hát lại bài Con của mẹ là nhất để tặng em. Bài này mẹ đã hát khi em tròn 1 tuổi và hôm nay mẹ hát lại tặng em! Mong em mau lớn để thấu hiểu nỗi lòng của mẹ. Tuy mẹ không gần em nhiều nhưng tất cả những gì mẹ làm là dành tất cả cho em. Nếu không có em, không có bà ngoại và gia đình chắc mẹ đã sớm gặp Phật rồi! Mẹ mong em khôn lớn và hiểu cho mẹ. Mẹ sẽ cố gắng đưa công ty và mọi thứ đi vào quỹ đạo. Lúc đó mẹ con mình sẽ luôn có nhau em nhé! Mẹ yêu em hơn cả mạng sống của mẹ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn