Phụ nữ ghen tuông theo 5 cách này thì chỉ khiến chồng muốn đến với nhân tình hơn

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng hãy ngồi xuống cùng nhau giải quyết, đừng gieo rắc vào đầu chúng hình tượng một người bố tồi tệ thì điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, việc học tập của con mà còn có thể khiến chồng thấy xấu hổ với con cái không còn đường quay về nữa..

1. Đừng dằn mặt chồng khi không có chứng cứ chính xác

Ghen tuông mà chỉ dựa trên cảm tính rồi suy luận thì đó là dại dột nhất, đàn ông họ ghét nhất là kiểu phụ nữ như vậy. Bởi thế nên chị em cần nhớ, có ghen cũng phải thông minh, ít nhất là có đủ bằng chứng rồi mới kéo chồng ngồi xuống nói chuyện rõ ràng. khi đã nắm rành rành bằng chứng trong tay rồi thì anh ta chẳng bao giờ dám nói bạn ghen tuông vô cớ hay giải thích quanh co nữa đâu..

2. Tuyệt đối không được 'ông ăn chả bà ăn nem''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nghĩ đàn ông ngoại tình được thì mình cặp bồ được. Chính vì thế mà khi biết chồng bội bạc họ thường có tư tưởng là đi cặp bồ để trả thù chồng.

Nhưng phụ nữ ạ, chồng ngoại tình là sai nhưng nếu bạn cũng đi ngoại tình là đang hạ thấp chính mình đấy. Chưa kể việc này sẽ khiến bố mẹ, con cái có cái nhìn khác về bạn hơn. Đừng tự làm đau mình bằng kẻ không đáng phụ nữ ạ.

3. Đừng biến con cái thành công cụ để níu kéo chồng

Con cái chính là sợi dây kết nối một cuộc hôn nhân, nhưng đừng vì vậy mà đưa con ra để gây sức ép đối với chồng mình.

Vợ chồng hãy ngồi xuống cùng nhau giải quyết, đừng gieo rắc vào đầu chúng hình tượng một người bố tồi tệ thì điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, việc học tập của con mà còn có thể khiến chồng thấy xấu hổ với con cái không còn đường quay về nữa..

4. Đừng đổ hết lỗi cho tình địch

Phụ nữ đánh ghen lúc nào đánh nhân tình mà không đánh chồng, bởi vì họ cho rằng chính cô ta đã quyến rũ chồng mình. Nhưng bạn cần nhớ rằng khi ngoại tình thì chồng bạn cũng có lỗi, nên đừng hùng hổ đi đánh ghen kẻo rơi vào vòng lao lý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Đuổi chồng ra khỏi nhà

Phụ nữ có chồng ngoại tình thường căm ghét rồi đuổi chồng ra khỏi nhà. Nhưng chính cách này càng khiến chồng đến với nhân tình hơn. Mặt khác, nếu đuổi anh ấy đi hoặc bỏ đi, bạn sẽ khó biết được anh ấy đang làm gì. Miễn là hai bạn vẫn ở cùng nhau, bạn có thể để mắt đến anh ấy và thu thập được một số thông tin cần thiết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn