Sống cùng hôn phu kém 12 tuổi, Thanh Hà bất ngờ GÂY SỐC khi khoe biệt thự bên Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sự nghiệp thành công nhưng đời tư lại không mấy suôn sẻ khi 2 lần tan vỡ hôn nhân. Hiện nữ ca sĩ đang hạnh phúc bên người tình kém 12 tuổi và con gái riêng của mình trong tổ ấm đáng mơ ước của biết bao người.

Hiện đang hoạt động tại cả Việt Nam và Mỹ, ca sĩ Thanh Hà thường xuyên đi lại giữa 2 nước. Nữ ca sĩ có căn biệt thự riêng tại Mỹ khá rộng rãi và tiện nghi.

Empty

Thanh Hà sau khi kết thúc lịch ghi hình tại Việt Nam cho Giọng Hát Việt 2019 đã trở về Mỹ để hội ngộ cùng Nguyễn Hồng Thuận. Nữ danh ca đã mời chàng nhạc sĩ của "Đừng chúc em hạnh phúc" đến chơi tại ngôi biệt thự của mình trong khu người Việt.

Không gian nhà bếp và phòng khách liền kề tạo sự thông thoáng và thoải mái. Thanh Hà chia sẻ, nơi đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của bạn bè và đồng nghiệp của mình ngày cuối tuần.

Empty

Mới đây, nhân dịp nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sang Mỹ tổ chức liveshow, anh đã đến thăm nhà ca sĩ Thanh Hà ở California. Căn hộ của nữ ca sĩ vì thế dần được hé lộ.

Được biết, ngôi nhà rộng 250m2, nằm trong một khu dân cư yên tĩnh. Ở phòng khách, Thanh Hà trang trí trên tường chữ Live - Laugh - Love, tên chương trình hát cover của cô.

Empty

Phòng khách cũng là nơi cô hay cùng các nghệ sĩ thân thiết như Kỳ Duyên, Việt Hương tán gẫu mỗi khi có thời gian rảnh.

Trong nhà bếp, ca sĩ Thanh Hà thiết kế hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn một quán bar và lò sưởi ngoài trời để tụ tập bạn bè dịp cuối tuần.

Empty

Không gian khác khá ấm áp trong nhà Thanh Hà, nơi đây trưng bày nhiều ảnh gia đình của cô.

Empty

Từ những ngày đầu tiên về Việt Nam hoạt động, Thanh Hà đã tìm được nhiều cảm xúc trong nét nhạc lãng mạn và mới mẻ của Nguyễn Hồng Thuận. Sự kết hợp đó đã giúp Thanh Hà có được hit đầu tiên từ khi trở về nước là "Đừng chúc em hạnh phúc".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn