Thấy học sinh lén vào nhà vệ sinh hút thuốc, thầy giáo có cách "trừng trị" làm ai cũng phải phì cười

( PHUNUTODAY ) - Thay vì quát nạt và phạt thì thầy giáo này lại ung dung kê ghế rồi ngồi bình thản trước cửa WC để đợi học sinh.

Hút thuốc lá không chỉ có hại cho sức khỏe của người trực tiếp sử dụng mà còn gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Chính vì vậy mà ở nơi công cộng thường treo biển cấm hút thuốc lá để nhắc nhở mọi người.

Thậm chí, thực trạng này đang diễn ra phổ biến không chỉ ở người lớn mà cả trong giới trẻ, đặc biệt là học sinh. Dù một số trường học đã đưa ra hình phạt với việc hút thuốc, tuy nhiên, nhiều học sinh vẫn bất chấp điều đó và sử dụng.

Thầy giáo chặn ghế trước cửa khi bắt quả tang học sinh trốn trong nhà vệ sinh để hút thuốc.

Thầy giáo chặn ghế trước cửa khi bắt quả tang học sinh trốn trong nhà vệ sinh để hút thuốc.

Mới đây, một nam sinh ở Mỹ này đã lẻn vào nhà vệ sinh của trường để lén hút thuốc lá và bị thầy giáo bắt quả tang. Đáng chú ý, khi phát sự việc thì thầy giáo lại không đập cửa yêu cầu nam sinh phải đi ra ngoài trình diện ngay lập tức mà có cách hành xử đầy bất ngờ. Theo đó, thầy giáo đã lấy một chiếc và ung dung ngồi chờ trước cửa nhà vệ sinh. Lúc mở cửa ra thấy cảnh tượng này chắc học sinh kia cũng "hú vía" cho mà xem.

Hình ảnh này đã được một người chứng kiến ghi lại được và chia sẻ lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Cách này vừa đỡ tốn sức vừa khiến cậu bạn phạm lỗi kia không thể chối tội được".

Cách hành xử của thầy giáo không chỉ khiến những người chứng kiến bật cười thích thú mà dân mạng cũng phải ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, hành động của thầy giáo vừa thông minh lại khôn khéo và học sinh kia cũng không thể chối tội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn