Là vợ đại gia nhưng 2 Á hậu này nhất quyết không chịu "khoe" chồng

( PHUNUTODAY ) - Thiên Lý, Thụy Vân đều có những lý do riêng để hạn chế sánh đôi cùng ông xã trong các sự kiện giải trí.

Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989 tại Đồng Tháp và được nhiều người biết đến khi đạt danh hiệu á hậu 2 cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” mùa giải đầu tiên.

Với lợi thế nhan sắc, vóc dáng cùng việc thành thạo 2 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, cô còn đại diện quốc gia tranh tài ở “Miss World – Hoa hậu Thế giới 2008″ và chiến thắng tại phần thi phụ “Hoa hậu được yêu thích nhất”.

Thiên Lý đang là á hậu quyền lực nhất nhì showbiz khi đứng ra tổ chức “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Thiên Lý đang là á hậu quyền lực nhất nhì showbiz khi đứng ra tổ chức “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Khi trở về nước, Thiên Lý hoạt động khá cầm chừng. Thỉnh thoảng cô mới xuất hiện trong các chương trình, sự kiện giải trí và không theo đuổi cụ thể môn nghệ thuật nào.

Vào hồi tháng 8/2011, showbiz Việt được phen xôn xao khi Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22. Chú rể là Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn - một Việt kiều Canada hơn cô 27 tuổi.

Hình ảnh trong đám cưới của Thiên Lý và chồng đại gia.

Hình ảnh trong đám cưới của Thiên Lý và chồng đại gia.

Ngoài nắm giữ loạt công ty lớn, chồng á hậu Thiên Lý còn là chủ sở hữu nhiều khu resort, bất động sản quy mô ở Nha Trang.

Khi là vợ của đại gia khét tiếng, Thiên Lý dành 2 năm để sinh con, chăm sóc gia đình. Bắt đầu từ năm 2013, Thiên Lý tái xuất với vai trò giám đốc quốc gia của “Miss Universe” tại Việt Nam. Đồng thời cô cũng trở thành người phụ nữ quyền lực khi đứng ra tổ chức, tuyển chọn các người đẹp tranh tài tại “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” các năm.

Lần hiếm hoi Thiên Lý xuất hiện cùng chồng nhưng cũng là trong sự kiện của “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Lần hiếm hoi Thiên Lý xuất hiện cùng chồng nhưng cũng là trong sự kiện của “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Nhưng từ khi lấy chồng cho đến nay, Thiên Lý hạn chế nhắc đến người bạn đời với giới truyền thông. Thậm chí cô chưa từng sánh đôi với ông xã khi tham gia các sự kiện giải trí. Trên mạng xã hội, Thiên Lý không có thói quen chia sẻ ảnh chụp cùng chồng như các hoa hậu, á hậu khác trong showbiz. Chỉ các sự kiện của tập đoàn Hoàn Cầu tổ chức, cặp đôi này mới lộ diện cùng nhau nhưng cũng hạn chế chụp hình chung. Do ông xã là người giàu có, quyền lực nên Thiên Lý chọn cuộc sống khép kín để tránh những ồn ào không đáng có.

Á hậu Thụy Vân sinh năm 1988 tại Hà Nội và cũng thành danh năm 2008 khi trở thành á hậu 2 “Hoa hậu Việt Nam”. Sau cuộc thi, Thụy Vân không đem chuông đánh xứ người mà tận dụng sự nổi tiếng, tài năng để theo đuổi vai trò MC.

Thụy Vân đang thành công với vai trò MC.

Thụy Vân đang thành công với vai trò MC.

Không chỉ đắt show sự kiện, cô còn là gương mặt quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam khi đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều chương trình kinh tế, tài chính như: Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính kinh doanh…

Tháng 11/2010, Thụy Vân bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân giàu có tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Thông tin và hình ảnh trong đám cưới của Thụy Vân đều được 2 bên gia đình giấu kín và giới truyền thông chỉ có được một vài bức hình được chụp từ phía xa.

Đám cưới của cô được tổ chức linh đình tại Hà Nội nhưng không cho giới truyền thông tác nghiệp và chỉ có một vài tấm hình lộ ra ngoài nhưng với góc chụp từ phía xa.

Được biết, chồng Thụy Vân là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn. Có thời gian cô còn ái ngại khi báo chí đề cập đến chuyện chồng con. Lần hiếm hoi kể về người bạn đời, Thụy Vân tâm sự chồng cô có mối quan hệ rộng nhưng không muốn bị khán giả soi mói, làm phiền vì có vợ nổi tiếng.

Tôn trọng mong muốn của chồng, chính vì thế Thụy Vân khép kín chuyện đời tư dù vẫn chăm chỉ hoạt động trong showbiz Việt. Cũng từ việc giấu chồng quá kĩ, Thụy Vân phải chịu tin đồn đã chia tay ông xã giàu có.

Để nghi án không làm ảnh hưởng đến cuộc sống, Thụy Vân phải đính chính cô đang rất hạnh phúc, mỗi người đều bận rộn công việc riêng nhưng luôn sắp xếp để quây quần bên mái ấm và đi du lịch cùng nhau.

Empty
Empty

Hiện tại con trai đầu lòng của Thụy Vân đã vào lớp 1 và cô đang có kế hoạch sinh con thứ 2.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn