Áp dụng những tuyệt chiêu này, đảm bảo lúc nào chồng cũng đam mê đắm đuối

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những bí kíp như một chút ngọt ngào, một chút lả lơi... thì còn rất nhiều những bí kíp để chồng luôn yêu như thuở ban đầu.

 Có hàng tá lý do tại sao chúng ta lại yêu, nhưng với các chàng, họ chỉ cần và muốn vài điều quan trọng để hình thành, nuôi dưỡng tình yêu dành cho một người. Các nàng cần biết rằng, yêu không chỉ là cảm xúc của cơ thể mà nó còn là một phần của sự cân bằng trong cuộc sống. Yêu cũng là vấn đề của thỏa mãn nhu cầu và cảm thấy gắn kết với ai đó. Nếu như các nàng đang cố "cưa cẩm" một anh chàng nào đó thì hãy nhớ nằm lòng những “tuyệt chiêu” này nhé, vì đây chính là gia vị hoàn hảo để chàng luôn đắm đuối vì bạn đấy!

Tạo cơ hội để chồng được chiêm ngưỡng những đường nét hấp dẫn trên cơ thể vợ

Nếu chị nào tự tin với vóc dáng của mình thì đừng ngại ngần phô bày sức hút chết người của mình khi chỉ có hai vợ chồng bên cạnh nhau. Còn nếu chị nào còn ngượng ngùng với những khuyết điểm trên cơ thể như: ngực lép, mông nhỏ hay vòng eo to thì hãy gạt những suy nghĩ ấy sang một bên đi nhé. Bởi chỉ cần nhìn thấy người phụ nữ mình yêu thương trong một trang phục quyến rũ, các chàng chẳng có thời gian mà để ý đến những tiểu tiết nhỏ nhặt ấy đâu. Trong mắt của chồng, những khuyết điểm của vợ khi ấy cũng sẽ trở thành ưu điểm mà thôi.

Chính vì vậy, vợ hãy khéo léo tận dụng cơ hội để hở một chút, chắc chắn chồng chỉ cần nhìn thấy vợ là muốn gần gũi ngay và luôn đó! Tuy nhiên, các chị cũng hãy thật khéo léo, chỉ để chồng được chiêm ngưỡng cơ thể mình vào những phút giây riêng tư nhé bằng một bộ đồ ngủ sexy, một bờ vai trần thon gọn… Còn ở nơi có từ người thứ ba trở lên, vợ phải tuyệt đối ăn mặc chỉn chu, không được hở bộ phận nào nhạy cảm vì chồng muốn, vợ là của duy nhất một mình chồng mà thôi.

bi kip 1

Đừng ngại dùng những lời lẽ mang ẩn ý khi muốn được "yêu"

Chuyện "yêu" sẽ giúp tình cảm vợ chồng được gắn bó với nhau bền chặt hơn. Vì vậy, các chị đừng bao giờ vì lo lắng, sợ hãi mà không dám bày tỏ cảm xúc của mình nhé. Người vợ thông minh là người biết dùng những lời nói đùa nghịch và khêu gợi để kích thích não bộ và làm tăng hưng phấn, bản năng "yêu" ở chàng. Nếu bạn muốn làm hài lòng người đàn ông của bạn khi “yêu”, hãy nói cho chàng suy nghĩ của bạn và những ý tưởng “yêu” mới, chắc chắn chàng sẽ vô cùng thích thú. Không chỉ bằng lời nói, người vợ cũng hãy dùng ngôn ngữ cơ thể như: nháy mắt, nhìn đắm đối hay một nụ hôn yêu thương để phát ra tín hiệu cho chồng hiểu rằng, mình đã sẵn sàng cho những phút giây hạnh phúc.

Những nụ hôn nóng bỏng

Đừng chỉ hôn chàng vào môi, những bộ phận khác trên cơ thể chồng cũng sẽ run lên hạnh phúc khi được bờ môi của vợ chạm đến. Hãy dùng đầu lưỡi để lướt nhẹ nhàng qua các vùng nhạy cảm trên cơ thể chồng. Chắc hẳn rằng điều đó sẽ khiến chàng lâng lâng những cảm xúc khó quên đến cả nhiều ngày sau.

bi kip 2

Hãy cho chàng biết anh ta là ưu tiên của bạn

Trong trường hợp nếu chàng vẫn còn phân vân về tình cảm của mình với bạn, anh ta sẽ xem mình có phải là ưu tiên của cuộc đời bạn hay không. Thế nên, giúp cho chàng hiểu rằng mình luôn là số 1 trong mắt người yêu sẽ giúp anh cảm thấy gắn bó và yêu bạn hơn. Nếu bạn lúc nào cũng đặt chàng ở vị trí thứ 2 hoặc thấp hơn thì sẽ rất khó để anh có thể cảm thấy mình đặc biệt và yên tâm về tình cảm của bạn dành cho họ.

Hãy yêu chàng vô điều kiện

Hầu hết các chàng trai cư xử lạnh lùng, khó gần là vì họ sợ không được cô gái mình “thầm thương trộm nhớ” chấp nhận. Các chàng hành động như thể họ rất chắc chắn mình chẳng cần ai cả nhưng sự thật là họ cần một người phụ nữ nhiều hơn họ muốn đấy. Và chàng chắc chắn sẽ yêu bạn hơn chính bản thân mình khi biết rằng bạn chấp nhận họ, chấp nhận con người họ và luôn luôn có tình yêu của bạn đang đợi họ ở nhà khi họ đi vắng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT