Bạn gái Quang Hải bất ngờ ăn diện nhẹ nhàng, kín đáo hơn sau khi bị chỉ trích khoe “vòng 1” quá đà

( PHUNUTODAY ) - Từ khi nổi tiếng, bạn gái Quang Hải liên tục xuất hiện với những trang phục hở bạo, gần như nửa vòng 1 của mình điều này khiến fan hâm mộ cả hai thực sự không hài lòng. Tuy nhiên gần đây Nhật Lệ ngày càng kín đáo và nữ tính bất ngờ.

Được xem là một trong những cặp đôi tình cảm và đẹp nhất nhì làng WAGs Việt, Quang Hải và Nhật Lệ nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ người hâm mộ. Theo đó, cặp đôi từng có tin đồn trục trặc tình cảm song hai người đã chứng minh rằng họ vẫn rất ổn bằng những hình ảnh qua lại hỏi thăm, xuất hiện cùng nhau trong một số hoạt động của giới bóng đá.

Empty

Từ khi trở thành bạn gái cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Quang Hải, nhất cử nhất động của Nhật Lệ luôn bị đưa vào tầm ngắm. Hết bị soi về ngoại hình, giọng hát, chảnh với fans, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi vừa qua, nữ sinh gốc Quảng Nam còn bị chấn chỉnh phong cách ăn mặc.

Trên mạng xã hội, trong mỗi bức ảnh khoe street style, ảnh ăn mặc gợi cảm của Nhật Lệ đều xuất hiện những bình luận chê trách như: “Chị có thể mặc nó kín đáo một chút được không? Em thấy lúc anh Quang Hải chưa nổi như bây giờ chị mặc kín đáo. Từ lúc anh ấy nổi tiếng là chị bắt đầu thiếu vải”, “Mặc áo hở cả ngực đi chùa thì cũng bó tay”,…

Empty

Nhật Lệ bạn gái Quang Hải thường xuyên bị chê trách ăn mặc gợi cảm quá đà trên mạng xã hội.

Empty

Những bộ cánh của Nhật Lệ luôn bị soi xét một cách thái quá khiến cô gặp không ít áp lực.

Có vẻ như đã hứng chịu đủ chỉ trích từ người hâm mộ trong mỗi set đồ kiệm vải nên Nhật Lệ ngày càng thận trọng hơn trong việc chọn trang phục. Chúng ta có thể thấy rõ sự chuyển đổi từ phong cách gợi cảm sang nhẹ nhàng nữ tính trên trang cá nhân của Nhật Lệ.

Loạt váy áo gần đây của cô đã thay đổi toàn bộ với những item mới kín đáo hơn như váy hoa, áo thun, chân váy dài, áo dài tay, quần dài… Điều này ngay lập tức khiến người hâm mộ hài lòng và dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái Quang Hải.

Empty

Nhật Lệ diện váy cúp ngực nhưng không còn bị la ó như xưa với thiết kế kín đáo hơn.

Empty

Váy hoa nhẹ nhàng và thanh lịch.

Empty

Áo thun kín đáo mix kèm với chân váy dài điệu đà.

Empty

Một cách mix đồ đơn giản, kín đáo của bạn gái Quang Hải.

Empty

Cô thậm chí còn mặc nhiều lớp quần áo hơn khi xưa.

Empty

Quần áo dài tay được trưng dụng triệt để trong mọi hoàn cảnh.

Empty

Một chút hoạ tiết da động vật nhưng vẫn là cứ kín đáo hết chỗ chê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn