Sau lời chia sẻ gây chú ý, Ngọc Lan tiếp tục có động thái mới giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Thay cho mọi lời nói, động thái của Ngọc Lan trên trang cá nhân như ngầm tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại của cô và ông xã Thanh Bình.

Tin đồn Ngọc Lan và Thanh Bình đang gặp trục trặc hôn nhân thu hút sự chú ý của dư luận những ngày qua. Nguyên nhân là vì cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau, ít tương tác trên mạng xã hội, thậm chí còn có lời đồn cặp đôi đã không còn ở chung nhà.

Giữa những lời bàn tán, Ngọc Lan bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh du lịch ấm áp cùng con trai Louis và ông xã Thanh Bình tại Hàn Quốc như lời phủ nhận việc hôn nhân trục trặc. Trong loạt ảnh này có thể thấy, vợ chồng cô rất hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ sau gần 3 năm kết hôn. Ngọc Lan cũng hy vọng cả nhà sẽ sớm có những chuyến đi cùng nhau như thế để hâm nóng tình cảm sau những ngày làm việc bận rộn.

Gia đình hạnh phúc của Ngọc Lan trong chuyến du lịch Hàn Quốc trước đó.

Gia đình hạnh phúc của Ngọc Lan trong chuyến du lịch Hàn Quốc trước đó.

day-la-dong-thai-gay-chu-y-cua-ngoc-lan-giua-nghi-van-hon-nhan-ran-nut-voi-ong-xa-thanh-binh-0cb9f4

Trước đó, Ngọc Lan cũng đã có những chia sẻ gây chú ý liên quan đến ồn ào hôn nhân. “Vấn đề này tôi không chia sẻ gì hết, tôi nói gì cũng dở. Lướt qua được thì tốt, bởi giờ mà chia sẻ gì cũng sẽ có hai luồng dư luận, thứ nhất người ta sẽ nghĩ mình trục trặc thật nên mình lên tiếng đính chính. Hai là người ta nghĩ mình đang cố ý đánh bóng tên tuổi, đó là điều tôi không thích. Tôi không muốn dùng câu chuyện, niềm vui, nỗi buồn cá nhân để PR, tôi muốn khán giả biết đến thông qua sản phẩm mà tôi đem tới” – nữ diễn viên “Bán chồng” bày tỏ.

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên phủ nhận tin đồ rạn nứt. Anh cho biết thời gian gần đây do lịch công việc dày đặc nên ít có thời gian bên gia đình. Bản thân Thanh Bình luôn an tâm mỗi lần đi diễn bởi Ngọc Lan và con trai Louis luôn nhận được sự hỗ trợ chăm sóc từ các em. Thanh Bình nhấn mạnh rằng, khoảng cách không làm cho tình cảm vợ chồng anh bị phai nhạt như đồn thổi.

day-la-dong-thai-gay-chu-y-cua-ngoc-lan-giua-nghi-van-hon-nhan-ran-nut-voi-ong-xa-thanh-binh-1a6aca
Ngọc Lan - Thanh Bình luôn được biết là cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt.

Ngọc Lan - Thanh Bình luôn được biết là cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn