Đi giao cơm cho khách, nam shipper bất ngờ được vị khách nhỏ tuổi dành tặng món quà bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Món quà bất ngờ của vị khách không chỉ khiến shipper cảm động mà dân mạng cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Cứ vài ngày lại có shipper bị khách "bùng hàng" được chia sẻ lên MXH khiến mọi người không khỏi bức xúc thay. Tuy nhiên, bên cạnh những vị khách "kém duyên" thì vẫn còn có những vị khách vô cùng đáng yêu khiến những shipper có động lực làm việc hơn.

Mới đây, trên MXH chia sẻ câu chuyện nam shipper được vị khách nhỏ tuổi dành tặng một suất cơm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Những dòng tin nhắn vô cùng dễ thương của vị khách nhí dành cho shippe.

Những dòng tin nhắn vô cùng dễ thương của vị khách nhí dành cho shippe.

Câu chuyện được chia sẻ lên MXH: 

"Anh rể mình là nhân viên của 1 app giao hàng, tối qua đi ship cơm cho khách. Anh nhắn tin cho khách và bảo rằng: Khách đợi mình chút và anh sẽ đem cơm tới liền. Và người khách ấy đã trả lời lại là:

- Chú ăn cơm chưa?

- Con đang làm 1 cái món quà cho những người "síp bơ" như chú. Và chú là người may mắn đó. Phần cơm này sẽ là của chú nhưng tiền thì con trả.

Người khách này còn chúc anh mình nữa cơ.

Anh mình đem giao cơm tới cho khách và nhận ra vị khách này chỉ mới học cấp 1 và lớp 3.

Cô bé trả tiền xong còn xoa bụng anh mình nữa cơ.

Dễ thương và ấm áp thực sự".

Câu chuyện được người thân của nam shipper chia sẻ lên MXH. Theo đó, một vị khách nhỏ tuổi đã lên app giao hàng đặt một suất cơm. Đáng chú ý, khi shipper giao cơm đến thì vị khách này đã dành tặng suất cơ cho shipper.

Nhận được món quà bất ngờ từ vị khách nhỏ tuổi chắc hẳn shipper đã vô cùng cảm động. Câu chuyện được chia sẻ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho hành động ấm áp và dễ thương của vị khách nhí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn