Trấn Thành: Tài năng xuất chúng, thăng hạng trở thành ngôi sao sáng nhất nhì làng giải trí Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả, Trấn Thành với vai trò là một diễn viên hài, một MC thông minh, dí dỏm, hoạt ngôn và đầy cảm xúc đã thăng hạng trở thành ngôi sao đa năng, sáng nhất nhì làng giải trí Vbiz.

Nhìn lại quãng thời gian 2019 là một năm bùng nổ của gameshow giải trí với sự phủ sóng của hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi, trong đó không thể không nhắc tới Trấn Thành. Mặc dù xuất thân từ trường sân khấu nhưng Trấn Thành lại quen mặt với khán giả trong vai trò một MC. Nhờ vào khả năng thuần thục nhiều thứ tiếng, vốn hiểu biết sâu rộng kết hợp với khả năng hoạt ngôn cùng với khiếu hài hước đã khiến người xem khi cười đó rồi lại phải rưng rưng nước mắt vì cảm xúc.

tran-thanh-pntd

Trong những năm gần đây, cái tên Trấn Thành liên tục giữ vị trí host của nhiều chương trình nổi tiếng như: Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai, Thách thức danh hài, Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Siêu trí tuệ Việt Nam. Đồng thời hầu hết các chương trình Trấn Thành tham gia đều lọt top trending và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Ngoài ra không thể không kể tên gameshow nổi bật nhất năm vừa qua là “Running Man” phiên bản Việt cũng có sự xuất hiện của Trấn Thành và dàn nghệ sĩ đình đám, anh được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh khủng long vì sức mạnh cũng như sự linh hoạt của mình.

tran-thanh-pntd1

Ngoài vai trò là một MC chuyên nghiệp, về lĩnh vực điện ảnh, Trấn Thành tham gia hai bộ phim là “Trạng Quỳnh” và “Cua lại vợ bầu”. Dù khởi chiếu cùng một thời điểm nhưng cả hai bộ phim đều thắng lớn và mang lại doanh thu tiền tỷ, giúp Trấn Thành thăng hạng và được công chúng yêu mến nhiều hơn nữa. Đồng thời sau "Cua lại vợ bầu", Trấn Thành xuất sắc giành giải nam diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim Việt Nam với vai diễn Trọng Thoại, nhân vật thể hiện đúng sự hài hước nhưng cũng ẩn chứa nhiều giá trị ý nghĩa qua nét diễn đầy tự nhiên của nam nghệ sĩ.

tran-thanh-pntd2

Bên cạnh công việc đầy ánh hào quang, người hâm mộ cũng không khỏi ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã Hari Won. Vượt qua nhiều sóng gió, Trấn Thành và Hari Won trở thành một trong những gia đình quyền lực nhất Vbiz.

tran-thanh-pntd3

Được biết trước đây, Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Ngoài ra Trấn Thành còn là diễn viên lồng tiếng cho phim Alvin & the Chipmunks: Chipwrecked và Madagascar 3: Thần tượng châu Âu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn