Đây là con giáp nữ KIẾM TIỀN giỏi, giữ tiền còn giỏi hơn, chàng nào cưới được ấm no cả đời

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp thì tuổi Ngọ nổi tiếng tháo vát, năng động biết kiếm tiền lại biết giữ tiền, chàng nào cưới được ấm no cả đời.

 Nàng tuổi Ngọ giỏi làm ra tiền lẫn giữ tiền

Giống như số mệnh con vận mà họ "cầm tinh", những chú ngựa sẽ không ở yên một chỗ. Những người tuổi Ngọ thường phải bôn ba, nửa cuộc đời bận rộn và vất vả. Nhờ chăm chỉ thời tuổi trẻ, cộng với có vận may tiền tài nên đến tuổi trung niên họ sẽ được hưởng an nhàn.

Hơn nữa người sinh năm Ngọ còn có khả năng chịu đựng ngoan cường và vô cùng mạnh mẽ. Họ là những người lao động hết sức chăm chỉ, không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn đỡ bớt gánh nặng của những người khác.

Empty

Cũng vì vậy mà họ được nhiều người giúp đỡ. Về phương diện tiền bạc, tuổi Ngọ càng về sau càng làm ăn phát triển thịnh vượng. Họ vốn là những người thông minh, nắm bắt thời cơ, lại được trang bị kiến thức nên trong hoàn cảnh nào họ cũng kiếm ra tiền và hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc. Họ luôn ý thức được là kiếm ra đồng tiền rất khó khăn. Vì thế mà tiền bạc không thể nào ra khỏi túi họ một cách vô nghĩa.

Sau khi kết hôn, con giáp này cũng giúp ích cho chồng rất nhiều trong sự nghiệp, nếu nàng lui về hậu phương thì cũng có nhiều lời khuyên thích đáng cho chồng. Hơn nữa, cách quản lý tài chính hợp lý của nàng sẽ khiến cánh mày râu chỉ việc an tâm làm ăn, cuộc sống gia đình hết sức ấm no hạnh phúc.

Người tuổi Ngọ nên trồng cây gì trong nhà vừa hợp phong thủy lại may mắn

Người sinh vào năm Nhâm Ngọ 1942 thuộc mệnh Mộc vì thế chủ nhà nên chọn những cây cảnh có màu xanh nước biển thuộc Thủy sinh Mộc hoặc màu xanh lá cây thuộc Mộc hợp Mộc là tốt nhất ví như: Cây sung, cây lộc vừng, thiên tuế, vạn tuế, ngọc ngân, kim ngân, phát tài, cây xanh, thanh tâm, tình yêu… là hút tài lộc cho gia đình nhất.

Cây đế vương hợp phong thủy tuổi Ngọ.

Cây đế vương hợp phong thủy tuổi Ngọ.

Chủ nhà sinh năm 1954 tuổi Giáp Ngọ là người mệnh Kim do đó gia chủ nên trồng những cây cảnh có màu nâu hoặc vàng thuộc Thổ sinh Kim hoặc màu trắng thuộc Kim như là: Cây trúc phát tài, cây phát tài, cây may mắn, cọ nhật, cây đế vương, cây sen đá màu nâu, cây ngọc ngân, câu nhật, cây bạch mã hoàng tử…

Gia chủ tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 là người mệnh Thủy vì thế chủ nhà nên chọn mua những cây cảnh màu trắng đó là: Lan như ý, thiên thanh, cây hoa giấy màu trắng, hoa địa lan, cung điện vàng, lan chi, phát tài, lưỡi hổ…sẽ đón nhận được nhiều tài lộc cũng như may mắn và tránh được những vẫn xấu không đáng có.

Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa vì thế gia chủ nên chọn cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc Mộc sinh Hỏa và màu đỏ, hồng, cam, tím như: Lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim ngân, kim tiền, bạch mã hoàng tử, tre, sen, đào, hồng môn… sẽ đem lại nhiều điều may mắn cho gia đình bạn phát tài và phát lộc.

Chủ nhà sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ là người mệnh Thổ do đó chủ nhà nên chọn những loại cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa sinh Thổ hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ để mua là mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất. Các loại cây hợp tuổi Canh Ngọ như Hồng môn, trạng nguyên, hoa đào, hoa giấy (đỏ, hồng, cam, tím), sống đời, hoa sứ, anh thảo, vạn lộc, hoa hồng, hoa lan tím… để đón tài lộc cho gia đình mình phát thịnh vượng.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. VẬN MAY tới tấp, TIỀN BẠC đầy kho, con giáp này sẽ lên thành TỶ PHÚ trong năm 2018
2. Con giáp SỰ NGHIỆP VỤT SÁNG, TIỀN ĐÈ BẸP NGƯỜI, tài lộc ào ào như thác lũ 3 tháng tới

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn