Hà Tăng và những lần đeo phụ kiện cho tóc dù sến nhưng xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn điệu một chút với muôn kiểu phụ kiện tóc, chị em cứ nhìn Hà Tăng để lấy cảm hứng rồi triển ngay nhé!

Không hề quá lời khi nói rằng, Hà Tăng là một trong những biểu tượng thời trang đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt, là nguồn cảm hứng mặc đẹp bất tận cho biết bao người. Tuy nhiên, trái ngược với nhiều "cao thủ" thời trang khác, style ăn diện của Hà Tăng tuyệt nhiên không có chút cầu kỳ, lồng lộn mà thiên về nét tinh giản, thanh lịch, ai ai cũng có thể học hỏi và áp dụng dễ dàng vào thực tế.

Và phong cách làm đẹp của bà mẹ 2 con cũng đơn thuần hệt như vậy; ngoài việc trung thành với cách trang điểm tự nhiên, đầy tinh tế thì hình ảnh của Hà Tăng còn luôn gắn với mái tóc rẽ ngôi, tối màu chẳng thể giản dị hơn.

Ngoài tuổi băm, nếu chị em nghĩ mình nên dẹp hết, dẹp sạch mấy món phụ kiện tóc "yểu điệu thục nữ" thì rất sai và thiệt thòi cho bản thân đấy nhé! Hãy lấy Hà Tăng làm ví dụ, sắp U40 tới nơi và là mẹ của hai nhóc tỳ, cô vẫn chẳng hề đoạn tuyệt với những món phụ kiện bánh bèo như: Bờm hoa, cặp tóc ngọc trai, headband… và như chị em thấy đấy, Hà Tăng không hóa sến rện mà trông xinh tươi như hoa, lại rất sang chảnh khi tô điểm phụ kiện cho mái tóc.

Và nếu muốn làm đỏm một chút với muôn kiểu phụ kiện, chị em cứ nhìn Hà Tăng để lấy cảm hứng rồi triển ngay nhé!

Empty

Đem cả "vườn bông" lên mái tóc nhưng nhờ layout trang điểm "tây tây", cùng trang phục màu trung tính, dung nhan của Hà Tăng chỉ sang chảnh, rạng rỡ trở lên và khiến vạn con tim xao xuyến.

Empty

Bờm hoa nhung trông "khó chơi" là vậy nhưng vào tay Hà Tăng, món phụ kiện "bánh bèo chúa" này bỗng hài hòa đến lạ với gương mặt thanh thoát, cùng thần thái tao nhã của bà mẹ hai con.

Empty

Nếu lên đồ và làm tóc theo concept nàng thơ, chị em có thể học hỏi Hà Tăng, tô điểm cho mái tóc một chiếc bờm phủ lụa, mang gam màu trầm hết sức lãng mạn như thế này.

Empty

Đừng bao giờ quên đi sự tồn tại của những chiếc cặp tóc bởi "em nó" sẽ giúp diện mạo của chị em thêm phần xinh tươi, yêu kiều và sang chảnh hẳn lên. Hãy chiêm ngưỡng hai lần Hà Tăng diện cặp tóc điệu đà và bạn sẽ muốn sắm ngay cho mình vài chiếc.

Empty

Niềm đam mê phụ kiện tóc của Hà Tăng còn thể hiện rất tinh tế thông qua những lần diện áo dài. Cụ thể, hiếm khi Hà Tăng xúng xính áo dài mà quên không tô điểm cho mái tóc một chiếc mấn xinh xinh.

Empty

Headband là món phụ kiện rất thú vị, không chỉ xinh xắn và trendy, headband còn làm bừng sáng gương mặt và tạo hiệu ứng mặt thon gọn cực kỳ hiệu nghiệm. Để chinh phục thành công headband, bạn hãy học theo Hà Tăng mà chọn lựa những mẫu headband xuyệt tông với trang phục.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn