Tóc Tiên tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột, hé lộ cuộc sống bên Mỹ khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 6 năm đầy khó khăn bên Mỹ, Tóc Tiên từng phải lấy trộm từng đồng của bà nội để gửi xe.

Mới đây, tối 11/9, xuất hiện tại Một tiếng kể hết với vai trò khách mời, Tóc Tiên lần đầu chia sẻ toàn bộ câu chuyện mâu thuẫn với mẹ ruột. Ngoài giọng hát đầy nội lực, Tóc Tiên để lại ấn tượng với khán giả là một cô ca sĩ đầy mạnh mẽ và cá tính. Thế nhưng với những câu chuyện quá khứ, nữ ca sĩ lại trở nên yêu lòng, không kìm được nước mắt.

2.

Tóc Tiên cho biết cuộc sống thường ngày của cô ngoài showbiz ra khá nhàm chán: "Sáng dậy tôi chuẩn bị đồ ăn sáng, đi tập gym, trưa đến đi học thanh nhạc, thu âm hoặc làm một số việc khác, tối thì đi diễn hoặc dự event. Toàn bộ thời gian còn lại hầu như ở nhà, đơn giản, lăp đi lặp lại.

Bởi vậy, tôi không muốn chia sẻ nhiều vì sợ khán giả cũng sẽ trở nên nhàm chán. Tôi khá ngại trả lời phỏng vấn. Càng sinh hoạt lâu trong showbiz, tôi càng nhận ra rằng, chỉ nên mở lời khi thực sự cần thiết, cái gì cần giữ gìn thì nên cất vào cái hộp bí mật".

2.1

Chia sẻ về cuộc sống rời xa Việt Nam để sang Mỹ du học, Tóc Tiên cho biết: "6 năm bên Mỹ, cuộc sống của tôi khó khăn vô cùng, phải lấy trộm từng đồng một của bà nội để gửi xe. Mỗi ngày đi học tôi phải mất 2 đô la mỗi ngày để gửi xe trong trường.

Tôi tự mua một chiếc xe cũ lắm, rồi đang đi thì bị xe khác đâm vào, nhưng lại thành lỗi của tôi. Tôi không có tiền sửa, không dám xin tiền mẹ nên 2 tháng trời cứ phải đi xe hỏng cửa.

Mãi sau này đi hát có tiền, tôi mới dám đi sửa xe. Ăn tiêu bên Mỹ khác nên đi hát cũng không được bao nhiêu. Ví dụ đi hát được 10 triệu ở Việt Nam có thể tiêu được nhiều thứ, còn bên đó thì phải chi trả nhiều thứ để giúp gia đình".

Bên cạnh cuộc sống đầy khó khăn, đây cũng là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Tóc Tiên trải lòng về mối quan hệ với mẹ ruột. Được biết, chính mẹ cô là người đã hướng cô đến sự nghiệp âm nhạc từ những ngày còn nhỏ. Nhưng cũng chính mẹ cô lại là người dập tắt đam mê khi bắt Tóc Tiên đi theo hướng khác. Khi quan điểm sống, hướng đi của mình không được ủng hộ, mối quan hệ giữa cô và mẹ dần căng thẳng, mâu thuẫn chồng chất trong suốt 6 năm trời. Tóc Tiên trải lòng: "Mẹ tôi luôn muốn tôi theo nghề bác sĩ vì nghề này được người đời trọng vọng. Mẹ nói bác sĩ thì gọi là bác này bác kia còn ca sĩ thì người ta gọi là con, là thằng, rồi làm ca sĩ thì là xướng ca vô loài".

2.3

Tóc Tiên tiếp lời: "2012 là giai đoạn tôi bắt đầu ra ở riêng, tự lập. Đó là hệ quả của quá nhiều mâu thuẫn, đấu tranh, xung đột trong suốt 3 năm, khiến tôi buộc phải đi. Lúc đó, tôi còn không biết xài tiền, nên sợ ra ngoài không biết phải ăn uống sao, ở thế nào.

Nhưng may quá, lúc đó anh Mai Tiến Dũng đã cưu mang tôi, nói tôi về ở với anh. Tôi mang ơn anh từ đó".

Trước đó, Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng thừa nhận cô đang yêu Hoàng Touliver. Tóc Tiên chia sẻ rằng từ sau khi làm việc chung trong The Remix, 2 người đã bắt đầu tìm hiểu. Cho đến nay, mối quan hệ đã được gần 4 năm. Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn đồng hành trong nhiều hoạt động. Cặp đôi kín tiếng chuyện riêng tư vì lý do liên quan đến gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn