Thúy Nga đăng ảnh hội ngộ nhóm bạn thân, Cát Tường gây chú ý vì hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Cùng hội ngộ trong bữa tiệc sinh nhật của người anh thân thiết: Thúy Nga, Lê Giang, Cát Tường, Đào Vân Anh xinh đẹp rạng ngời trong cùng một khung hình.

Mới đây, danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng hội bạn thân trong đó có sự xuất hiện của: Lê Giang, Cát Tường, Đào Vân Anh. Trên trang cá nhân, Thúy Nga viết: "Tối nay, hội những cô gái độc thân của showbiz hội tụ đi ăn tiệc mừng cho một cô gái vừa thoát ế... Đố mọi người ai vừa thoát ế vậy?".

Empty
Empty

Lê Giang, Thúy Nga thường ngày vốn hở bạo, phóng khoáng tuy nhiên với sự xuất hiện lần này cả hai lại diện style khá kín đáo. Tuy nhiên, gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Cát Tường, hiếm khi hở bạo, nay "bà mối" lại chơi lớn diện váy cổ xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 căng đầy. 

Empty
Empty
Ở tuổi ngoài 40, Cát Tường vẫn sở hữu vóc dáng và vòng một gợi cảm.

Ở tuổi ngoài 40, Cát Tường vẫn sở hữu vóc dáng và vòng một gợi cảm.

Cát Tường là một cái tên không còn xa lạ với khán giả cũng như cộng đồng mạng. Để lại ấn tượng với khán giả qua những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Đồng Tiền Xương Máu", "Cô Gái Xấu Xí", "Huyền Thoại Tím". 

Cát Tường không chỉ được khán giả biết đến nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp với hai má lúm đồng tiền, ở cô còn sở hữu một sức mạnh dám vượt qua mọi thử thách và những khó khăn để nuôi con một mình.

Trải qua lần đổ vỡ hôn nhân, Cát Tường mạnh mẽ hơn trở thành bà mẹ đơn thân một mình nuôi dạy con gái.

Trải qua lần đổ vỡ hôn nhân, Cát Tường mạnh mẽ hơn trở thành bà mẹ đơn thân một mình nuôi dạy con gái.

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Cát Tường dần quay trở lại với nghệ thuật. Trở lại với sự nghiệp là sự thành công với vai trò làm MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cùng Quyền Linh. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên/MC bất ngờ bị cắt hợp đồng trong sự tiếc nuối của khán giả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn