Giải cứu 2 bé gái mắc kẹt trong ô tô vì bố... quên chìa khóa

( PHUNUTODAY ) - Sự việc hy hữu ngày Tết này xảy ra ở Hà Tĩnh. Sau gần 1 giờ đồng hồ tìm đủ mọi cách để mở cửa xe, hai bé gái đã được đưa ra ngoài an toàn.

Khoảng 8 sáng ngày 22/1. một người đàn ông ở Hà Tĩnh đi xe 4 chỗ chở hai con gái (3 tuổi và 5 tuổi) đi trên đường tại huyện Hương Sơn. Đến địa bán khối 4 thị trấn Phố Châu (Hương Sơn), người đàn ông này dừng và xuống xe nhưng bỏ quên chìa khóa bên trong xe.

Lúc này, cửa xe tự động khóa nên hai bé gái mắc kẹt ở bên trong. Ông bố phải gọi thợ đến để cắt khóa mở cửa xe.

Trong lúc chờ đợi, hai bé gái bên trong xe bắt đầu có biểu hiện ngạt khí, hoảng sợ, gào khóc nên người dân đã cùng ông bố tìm cách mở cửa, đập một ô kính nhỏ phía sau xe để thông khí.

Người dân giúp đỡ ông bố tìm cách giải cứu hai con gái mắc kẹt trong ô tô.

Người dân giúp đỡ ông bố tìm cách giải cứu hai con gái mắc kẹt trong ô tô.

Sau nhiều nỗ lực cố gắng, hai bé gái được đưa ra ngoài an toàn.

Sau nhiều nỗ lực cố gắng, hai bé gái được đưa ra ngoài an toàn.

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, lúc đi ngang qua anh thấy hai cháu bé ở trong người đầy mồ hôi, mặt tím tái, biểu hiện hoảng loạn, gào khóc không ngừng. Lúc này, anh hô hào mọi người đập vỡ cửa kính nhưng không được. Sau đó, người dân phải dùng xà beng cạy ô kính nhỏ phía sau để thông khí. Lúc này, các bé bắt đầu đỡ tím tái, thở đều.

Người bố cố thuyết phục con gái lớn đưa chìa khóa nhưng do hoảng loạn nên cháu bé không hợp tác. Sau đó, mọi người phải lấy sào chọc qua kính ô tô để lấy chùm chìa khóa xe.

Đến gần 9h cùng ngày, sau khi lấy được chìa khóa và mở cửa xe, hai bé gái đã được đưa ra ngoài an toàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn