3 mẫu áo hoddie "làm mưa làm gió" xu hướng Thu - Đông, đến dàn sao Hàn cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Áo hoddie chẳng còn đơn điệu mà được biết hóa nhiều phong cách khác nhau.

Hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng rãi, thoải mái và thường được may có mũ áo kèm theo phía sau. Áo được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất là chất vải nỉ. Với thiết kế theo chiều hướng đơn giản nhưng rất đa dạng trong cách phối đồ.

Hoodie luôn được các tín đồ thời trang săn đón, phù hợp với cả nam và nữ. Hơn nữa, hoodie còn dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau đặc biệt là những bạn có phong cách năng động, trẻ trung thì không thể thiếu chiếc áo hoodie trong tủ đồ.

Không chỉ dừng lại ở phong cách hip hop, áo hoodie đi vào tủ quần áo hằng ngày nhờ thiết kế phóng khoáng và sành điệu. Áo phom rộng, áo dáng lửng và áo in họa tiết tie-dye là ba kiểu dáng được yêu thích nhất hiện tại.

Áo dáng rộng

Áo hoodie phom rộng được nhiều sao Hàn yêu thích bởi thiết kế tối giản và thời thượng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Diện vào những ngày se lạnh hay lạnh giá đều được. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục khi hoodie có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans, quần jogger, quần shorts và chân váy.

Empty

Bạn có thể kết hợp hoodie với áo thun kẻ ô có màu sắc đồng điệu bên trong để tăng khả năng giữ ẩm cũng như tạo điểm nhấn. 

Empty

Bạn có thể tham khảo cách mặc của Momo (TWICE) theo phong cách athleisure khỏe khoắn với hoodie, quần tập cùng bộ và giày cổ cao chiến binh.

Empty

Kết hợp áo hoodie, quần shorts “cực ngắn” cùng boots và tất cao cổ mang lại vẻ ngoài trẻ trung. Nhìn là thấy hack dáng vô cùng.

Áo in họa tiết

Tie-dye màu pastel như xanh, hồng, vàng có thể giúp bạn “thắp sáng” tâm trạng và tạo vẻ ngoài trẻ trung hơn. Bạn nên chọn quần shorts, chân váy tối giản hoặc có màu đồng điệu với họa tiết trên áo. Ngoài ra, những phụ kiện như tất lưới, tất dài ngang đùi sẽ giúp cho đôi chân trong thon gọn hơn và tạo nên sự khác biệt cho bộ trang phục.

Empty
Empty

Áo dáng lửng

Thiết kế dáng lửng (croptop) là phiên bản mới mẻ và sành điệu hơn của áo hoodie. Điểm cộng của áo là có thể dàng kết hợp với nhiều kiểu quần hay váy đều được. Nếu như e ngại áo hoodie “quá khổ” có thể khiến bạn trông thấp đi, áo dáng lửng sẽ là lựa chọn giúp bạn vừa thoải mái sáng tạo bản phối riêng để hack dáng hơn. 

Empty
Empty

Bạn nên mặc áo hoodie dáng lửng cùng quần jeans cạp cao hoặc chân váy để tăng hiệu quả “kéo dài chân”. Boost chiến binh hoặc giày sneakers đế thô hoàn thiện tổng thể trang phục năng động.

Theo:  xevathethao.vn copy link