3 mẫu mũ len màu sắc giúp bạn tỏa sáng trong những ngày Thu về

( PHUNUTODAY ) - Thu se lạnh để giảm sự đơn điệu của mái tóc, chưa kịp chải chuốt của bạn trong những ngày lười biếng thì hãy tham khảo 3 mẫu mũ này.

MŨ BUCKET “ĐƯỜNG PHỐ” BẰNG CHẤT LIỆU LEN ĐAN MÓC

Những chiếc mũ bucket có hơi hướng của thời trang thập niên 90 vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mũ bucket mùa Thu lại nữ tính và mềm mại hơn với chất liệu len đan móc, thậm chí đem đến vẻ thời thượng với các phối màu bắt mắt mang theo nguồn năng lượng tích cực từ xanh baby nhẹ nhàng đến sắc cam.

mulen1

Bên cạnh các thiết kế trơn màu dễ phối đồ, thì mũ len với hoạ tiết vui nhộn như kẻ sọc caro, hình hoa rất “được lòng” phái đẹp trong những ngày Thu sắc trời ảm đạm. Chẳng cần phải ăn diện cầu kỳ có chiếc mũ này là bạn đã nổi bần bật trên phố rồi.

MŨ LEN BERET ĐAN MÓC 

Nhắc đến mũ beret, chúng ta ngay lập tức nhớ đến hình ảnh những cô nàng Paris sành điệu. Mùa Thu năm nay, những chiếc mũ nồi của các cô nàng Pháp đã được sống động dưới sức hút của trào lưu đồ len đan móc crochet.

Chiếc mũ beret đan len crochet khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo của những ký ức tuổi thơ nơi bạn thỏa sức tô vẽ trong lớp học mỹ thuật với bảng màu và hoạ tiết bắt mắt.  

mulen2

Về màu sắc từ đơn giản nhất cho đến đan xen các vòng màu xen kẽ tông pastel nhã nhặn hay bảy sắc cầu vồng tươi mới. Không chỉ phục vụ các quý cô thanh lịch mà cả những tín đồ thời trang “tắc kè hoa” sành điệu.  Có thể thấy hội Gen Z đã làm sống lại xu hướng đồ len crochet mang phong vị mùa Thu đầy trẻ trung và tươi vui 

CẢ “CÂY” ĐỒ LEN HOẠ TIẾT ĐỒNG BỘ

Nếu đã quá nhàm chán với những bộ cánh đơn màu mang sắc trung tính thì chần chờ gì nữa mà không thử ngay bản phối len đan móc hoạ tiết matching cả cây đồng bộ mang vẻ cá tính và thời thượng.

mulen3

Đừng ngần ngại thử những món đồ cá tính đầy phong cách. Hãy thoả sức sáng tạo của bản thân với các hoạ tiết bắt mắt được lồng ghép trong những “cây” đồ crochet vừa ấm áp lại không kém phần thời thượng. Như vậy là đã có ngay cho mình một bộ trang phục mang đậm “cái tôi” thời trang cá nhân trong tiết Thu se lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link