Con trai 27 tuổi vẫn ngủ chung với mẹ, khi có bạn gái tai họa chợt xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, trong một chương trình truyền hình của Trung Quốc, anh Xiao Hu (27 tuổi) và bạn gái Xiao Xia (32 tuổi) đã chia sẻ một câu chuyện vô cùng bất ngờ. Đến tận bây giờ, anh Hu vẫn ngủ chung với mẹ.

Gần đây, trong một chương trình truyền hình của Trung Quốc, anh Xiao Hu (27 tuổi) và bạn gái Xiao Xia (32 tuổi) đã chia sẻ một câu chuyện vô cùng bất ngờ. Xia gọi bạn trai mình là một đứa trẻ, dù đã trưởng thành về số tuổi, nhưng tính cách và hành động của anh vẫn như một đứa trẻ. Toàn bộ tiền lương hằng tháng, Hu đều chuyển hết cho mẹ, chỉ giữ lại một phần rất nhỏ để chi tiêu hằng tháng.

con-trai-27-tuoi-van-ngu-cung-giuong-voi-me-va-nhung-bi-kich-khi-truong-thanh-8e810db073874ea0b6fbca7087752ba6-1586861577-236-width640height357

Đáng nói, dù đã 27 tuổi, nhưng Hu vẫn ngủ chung với mẹ. Dù có mặt bạn gái, anh vẫn đòi mẹ xoa lưng. Điều này khiến Xia rất khó chịu.

Theo chia sẻ từ phía Xia, bạn trai cô mặc dù đã trưởng thành về số tuổi nhưng tính cách và hành động vẫn như một đứa trẻ, nhất là với mẹ anh ta. Tất cả tiền lương hàng tháng, Hu đều chuyển hết cho mẹ và chỉ giữ lại một phần rất nhỏ để chi tiêu hàng tháng.

Hu đã 27 tuổi nhưng không chỉ ngủ chung giường với mẹ mỗi ngày mà còn thỉnh thoảng đòi mẹ xoa lưng, mặc dù có mặt bạn gái ở đó. Còn mẹ Hu, bà cũng cưng chiều con trai không kém. Mỗi lần bà đi công tác, du lịch luôn lo lắng cho con trai ngủ không được thoải mái, nên luôn đặt chiếc gối vào vị trí nằm của mình để Hu có thể ôm khi ngủ.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó...

Điều này, khiến Xia cảm thấy khó chịu, cô cho rằng mối quan hệ mẹ con này đã đi quá xa. Nếu Hu không thể thay đổi, Xia sẽ chia tay. Còn bản thân Hu, anh cho rằng mình là người sống tình cảm. Bố mẹ ly dị khi anh còn nhỏ, một mình mẹ nuôi nấng anh vô cùng vất vả, nên anh rất thương mẹ. Khi người dẫn chương hỏi: "Bạn có thể sống riêng với mẹ được không?", Hu đã trả lời "Không!" một cách thẳng thắn.

Hu coi những hành động của mình với mẹ là lòng hiếu thảo.

Hu coi những hành động của mình với mẹ là lòng hiếu thảo.

Xia tiếp tục tệ, Hu vô cùng nhát gan khiến mẹ từng phải bế lên cáng (bệnh viện). Khi đi mua cà vạt, anh đeo hơn 10 chiếc quanh cổ để Xia lựa chọn, khiến cô vô cùng xấu hổ. Thậm chí khi đi cùng Hu, cô luôn là người tìm đường. Và khi anh ta muốn đi vệ sinh, chính Xia cũng phải tìm nhà vệ sinh giúp người yêu.

Xia không hài lòng về cậu bạn trai không chịu lớn của mình

Xia không hài lòng về cậu bạn trai không chịu lớn của mình

Không nên cho con ngủ quá lâu với bố mẹ:

Để con ngủ chung với bố mẹ quá lâu vốn là việc không nên, vì có thể gây nhầm lẫn về nhận thức giới tính của mối đứa trẻ. Theo nhiều chuyên gia tâm lý, nên bắt đầu tập cho trẻ ngủ riêng khi trẻ được 4 đến 6 tuổi, để đảm bảo trẻ phát triển toàn diện, bình thường cả về thể chất lẫn tâm lý.

- Bố mẹ có thể thiết kế cho con 1 phòng riêng ngay gần phòng bố mẹ, trang trí phòng phù hợp với sở thích của trẻ như mua giường nệm, đồ chơi trẻ thích.

- Mẹ nên tập ngủ xa con. Khoảng thời gian đầu, trước khi trẻ ngủ, mẹ có thể sang chơi với trẻ một lúc, trò chuyện, đọc sách, hát ru cho trẻ nghe. Khi trẻ ngủ mới rời đi. Theo thời gian, trẻ sẽ dần quên hơn mẹ, tự giác ngủ một mình. 

Bố mẹ không nên để trẻ ngủ riêng đột ngột, sẽ khiến trẻ hiểu lầm bản thân bị bỏ rơi, sinh ra tâm lý mặc cảm, oán hận. Vì vậy, trước khi cho trẻ ngủ riêng, hãy nói chuyện nghiêm túc và giải thích cặn kẽ cho trẻ hiểu. Khi trẻ đồng ý, mới tiến hành cho trẻ ngủ một mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn