Trường Giang khoe nhẫn đính hôn với Nhã Phương trước công chúng, khẳng định mình là ”hoa đã có chủ”

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài xứ Quảng hạnh phúc khoe mình là “hoa đã có chủ” khi đóng cùng Elly Trần khiến nữ diễn viên và khán giả ngạc nhiên.

Sau lễ đính hôn với Nhã Phương vào 24/8 vừa qua tại Hội An, Trường Giang nhanh chóng quay lại TP.HCM để hoàn thành các công việc đang dang dở của mình. Mới đây, xuất hiện tại chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” với vai trò trưởng phòng, Trường Giang hạnh phúc liên tục khoe nhẫn được Nhã Phương tặng, khẳng định mình là “hoa đã có chủ”.

Cụ thể, khi vào vai người tình của Elly Trần, Trường Giang không ngần ngại dùng nhẫn đính hôn Nhã Phương tặng để “dằn mặt” nữ diễn viên, tự hào tuyên bố mình là “hoa đã có chủ” để thoát khỏi lưới tình của Elly Trần.

Trường Giang khoe nhẫn đính hôn và khẳng định với Elly Trần minh là

Trường Giang khoe nhẫn đính hôn và khẳng định với Elly Trần minh là "hoa đã có chủ".

Thời gian trước, Trường Giang vốn không nhận được sự đồng tình vì có những hành động thân mật với bạn diễn. Tuy nhiên, lần này nam danh hài thay đổi khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Trước đó hôm 29/8, trong một buổi ghi hình, lần đầu Trường Giang lộ diện sau lễ đính hôn. Danh hài gây chú ý với với câu nói đầy hài hước: “Phải ráng đi “cày” để có tiền cưới vợ”. Có thể thấy, từ ngày công bố về lễ cưới, Trường Giang như được tiếp thêm 1 nguồn năng lượng vô cùng tích cực.

Hình ảnh chung đầu tiên của Nhã Phương và Trường Giang sau 10 ngày tổ chức lễ đính hôn đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hình ảnh chung đầu tiên của Nhã Phương và Trường Giang sau 10 ngày tổ chức lễ đính hôn đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau hàng loạt sóng gió, Trường Giang cuối cùng đã có cái kết tình yêu thật đẹp cùng kiều nữ điện ảnh Nhã Phương. Cặp đôi nghệ sĩ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn