Thấy anh chàng say rượu nằm giữa đường, 3 tên cướp rình rập chờ thời cơ thì vội bỏ chạy khi thấy người này

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc 3 tên cướp định lấy xe của người đàn ông say rượu nằm gục ở đường thì đã có người lạ xuất hiện giúp đỡ.

Thời điểm cuối năm là dịp các ông chồng thường xuyên gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp để "chén chú chén anh" khiến các cô vợ vô cùng đau đầu. Thậm chí, có những ông chồng còn bị vợ cho ngủ ngoài hiên nhà vì tội đi nhậu say.

Mới đây, trên mạng lại chia sẻ câu chuyện về anh chàng đi nhậu rồi say xỉn đến mức nằm gục giữa đường.

Anh chàng say rượu đến mức nằm gục giữa đường và may mắn được mọi người giúp đỡ.

Anh chàng say rượu đến mức nằm gục giữa đường và may mắn được mọi người giúp đỡ.

Câu chuyện được một người đi đường chứng kiến và chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, đang đi trên đường thì người này thấy một anh chàng say rượu nằm gục trên đường và cách đó là chiếc xe máy của anh ta. Thời điểm này cũng có 3 thanh niên khác đang lảng vảng xung quanh chiếc xe vẫn còn cắm chìa khóa của anh chàng say rượu và chực chờ cướp. 

"11h30 đêm, đi đường vắng thấy anh thanh niên khoả‌ng 30 tuổi này ngã gụ‌c bên đường, ói đầy quần áo, ói đầy đầu xe và có 3 thằng lảng vảng xung quanh chực chờ cướ‌p, chìa khoá vẫn cắm trong con Future.

Tôi quyết định, phải quay lại kiểm tra. Anh ấy uống đến nỗi mê man, không tỉnh nổi, lái xe tiếp chắc ta‌i nạ‌n. 3 thằng kia b‌ỏ đi...", chủ bài đăng chia sẻ.

Chiếc xe máy của anh chàng suýt bị mấy thanh niên

Chiếc xe máy của anh chàng suýt bị mấy thanh niên "cuỗm" trộm.

Có lẽ do quá say và không thể tiếp tục điều khiển xe máy nên anh chàng này đã dừng xe giữa đường như vậy. Lo lắng cho anh chàng say rượu sẽ gặp nguy hiểm và bị cướp xe máy, người này đã lập tức dừng xe lại và 3 thanh niên lạ mặt kia đã bỏ đi ngay tức khắc.

Ngay sau đó, người này đã nhờ một số ở gần đó đến đến dìu anh chàng vào gần đó nghỉ rồi tìm số điện thoại để gọi cho người nhà đến đón về. Được biết, sau khi người này đợi được khoảng 30 phút thì vợ của anh chàng kia đã đến nơi và đón chồng về. Người vợ này sau đó cũng không quên cảm ơn mọi người và xin xe về.

May mắn cho anh chàng này là đã gặp được người tốt giúp đỡ nếu không sẽ không biết có chuyện gì xảy ra rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn