Dù là diễn viên nổi tiếng nhưng Kiều Minh Tuấn lại được người khác nhận ra nhờ giọng hát

( PHUNUTODAY ) - Dở khóc dở cười như Kiều Minh Tuấn, là diễn viên nổi tiếng nhưng chú xe ôm nhận ra mình qua giọng hát thảm họa.

Bỏ qua những scandal tình ái không đáng có, Kiều Minh Tuấn là một diễn viên thực lực của làng giải trí Việt. Anh ghi dấu ấn bởi khả năng diễn xuất tự nhiên pha chút hài dí dỏm. Ấy vậy mà khi ra đường, nam diễn viên được nhận ra không phải qua khuôn mặt bảnh bao từng xuất hiện trên màn ảnh mà là bằng giọng hát.

kieu-minh-tuan-14

 Kiều Minh Tuấn dở khóc dở cười vì bị khán giả nhận ra qua giọng hát thảm hoạ.

Kiều Minh Tuấn kể:

"Chán lắm! Lần sau đừng ai ép Tuấn hát nữa. Nãy đi xe ôm đang yên đang lành, cái thằng nhỏ thấy mây trời nắng gắt nên thơ nên nghêu ngao hát: "Em nằm em mơ. Một ngày trong veo, một mình nghiêng nghiêng.... Cái Bác Tài giật mình quay nghiêng đầu xuống hỏi: Kiều Minh Tuấn hả?. Cái mình mới nhẹ nhàng kiểu như: “Thôi Bác ấy đã nhận ra rồi thì gật đầu dạ một cái cho Bác vui” định bụng sẽ tháo khẩu trang ra rồi lắc tóc bay bay cho khác anh Luật.... Cái tự dưng Bác nhảy vô Bác nói: "Hát dị chỉ có con, gì mà mày hát lời nó trật quẻ tùm lum dữ vậy.....rồi cười.

Hên là có biết diễn xíu nên Tuấn cải biên tâm lý liền, chuyển qua kểu cười được anh Huy Khánh tặng rolex... và thế là hai chú cháu cười quá chời cười luôn".

Ngay dưới phần bình luận, Cát Phượng cũng vào để lại lời trêu bạn trai kém tuổi. Khổ thân anh chàng, điển trai phong độ ngời ngời nhưng khán giả chỉ nhận ra giọng hát thảm hoạ mà thôi.

Khép lại scandal tình ái với An Nguy, Kiều Minh Tuấn trở lại cuộc sống. Nam diễn viên thường xuyên cập nhật niềm vui đời thường trên trang cá nhân. Không chỉ tương tác và hỗ trợ người tình Cát Phượng trong công việc, họ Kiều cũng chia sẻ niềm vui riêng.

Mối tình chị em đình đám showbiz Việt khá yên ắng trong nhiều tháng qua sau sóng gió và scandal tình cảm có liên quan đến An Nguy từ bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Cả hai sau đó rất hạn chế xuất hiện hay đăng ảnh cùng nhau. Thỉnh thoảng, Cát Phượng chia sẻ hình ảnh trong những chuyến du lịch trong và ngoài nước nhưng rất ít ảnh có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn.

Dù vậy, thông qua những hình ảnh hiếm hoi, có thể thấy Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vẫn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi chị em khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí còn được xem là câu chuyện ngôn tình ở đời thật với chuyện tình kéo dài hơn một thập kỷ. Không chỉ dành nhiều tình cảm, những lời mật ngọt cho Cát Phượng, người tình kém tuổi còn dành tình yêu thương, chăm sóc cho cậu con trai riêng của nữ diễn viên. Người hâm mộ cũng từng rất mong đợi cặp đôi sẽ đi đến cái kết đẹp, bằng một đám cưới trong tương lai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn