Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh gửi lời nhắn nhủ đến người đàn ông ngoại tình khiến dư luận tò mò

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian dài ly hôn, Phạm Quỳnh Anh sâu sắc gửi đến những người đàn ông ngoại tình: "Khi các anh gặp khó khăn, biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc người đàn bà đó có thể chia sẻ thay bằng vợ"

Thời gian dài sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã dần ổn định lại cuộc sống, quay trở lại với công việc hàng ngày. Mới đây nhất, Phạm Quỳnh Anh đã bày tỏ quan điểm về nguyên nhân dẫn đến việc ngoại tình ở đàn ông.

pqa

Cụ thể, cô chia sẻ: "Đàn ông chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt". Chính vì điều này mà khiến họ đi đến con đường ngoại tình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gửi lời nhắn nhủ đến những người đàn ông ngoại tình: "Chuyện tìm đến 1 cô gái khác để chia sẻ chỉ mang tính chất ngắn hạn. Còn khi các anh gặp khó khăn, biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc người đàn bà đó có thể chia sẻ thay bằng vợ".

Trước đó trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của hiếm có của mình.

Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh lầy lội trên trang cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh lầy lội trên trang cá nhân.

Nhưng không ít dân mạng vào bình luận với nhiều lời lẽ khó nghe khi chê bai về nhan sắc, thậm chí tố cô giả tạo và nhờ vào việc ly hôn với Quang Huy nên mới có cơ hội quay lại showbiz.

Dòng bình luận của đông đảo dân mạng lên tiếng chỉ trích Phạm Quỳnh Anh.

Dòng bình luận của đông đảo dân mạng lên tiếng chỉ trích Phạm Quỳnh Anh.

Xoay quanh đổ vỡ gia đình cũng như những lùm xùm không đáng có, Phạm Quỳnh Anh luôn giữ thái độ im lặng và tập trung cho ca nhạc, tích cực chạy show và cho ra những sản phẩm mới.

Sau ly hôn, cô dần lấy lại hình ảnh gợi cảm và quyến rũ, thường xuyên đăng tải những hình ảnh chia sẻ về cuộc sống thường nhật cùng 2 con gái. Cả cô và Quang Huy đều chung quan điểm sẽ giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm lo cho 2 con gái để tránh làm tổn thương các con

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn