Từ hơn 100kg, Phương Anh Idol đã "lột xác" chỉ còn 53kg, trở nên nuột nà bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện giảm cân đầy nghị lực vậy tưởng chừng chỉ có một không hai ở nước ngoài, nhưng hoá ra ở Vbiz còn có một cô nàng đó là Phương Anh Idol.

Câu chuyện giảm cân không bao giờ có hồi kết. Có rất nhiều tấm gương về giảm cân trên thế giới những tưởng nghe có vẻ xa vời nhưng thực chất trưởng hợp của Phương Anh Idol sẽ là một minh chứng cụ thể nhất cho việc này, 

Từng được đánh giá là giọng hát có nội lực từ chương trình VietNam Idol 2010 nhưng con đường nghệ thuật của cô nàng lại không mấy bằng phẳng vì còn sự tự ti về cân nặng.

Cô có cân nặng lên đến 106kg, dù nhiều lần cố gắng giảm cân băng đều thất bại, khiên tinh thần mệt mỏi, không thể hát tốt. Thế nhưng cuối cùng Phương Anh Idol đã thành công lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong 1 năm ngắn ngủi:

Empty

Vẻ ngoài quá khổ của Phương Anh khiến nhiều người nghĩ rằng cô hát nhạc rock nhưng thực ra cô lại là ca sĩ theo đuổi bài hát trữ tình mềm mại.

Empty

Bác sĩ thông báo số cân này của co gây ra tình trạng gan và máu bị nhiễm mỡ, thậm chí còn có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến tim. Cuối cùng cô nàng cũng đã quyết tâm giảm cân một cách nghiêm túc, kiên trì.

Empty

Phương Anh đã có màn lột xác ngoạn mục khi giảm được 20kg trong vòng 50 ngày, sau đó là 30kg trong vòng 60 ngày. Người đẹp giờ đây sở hữu một body săn chắc, thon thả và có cơ bắp dần lộ ra.

Empty

Nữ ca sĩ cuối cùng cũng được tự tin diện đầm cắt xẻ vô cùng nữ tính.

vuot-mat-thanh-an-han-quoc-phuong-anh-idol-giam-53kg-nho-nhin-nguoi-khac-an-pa02_oktg-1597732212-193-width800height1067

Trông cô nàng đã trẻ trung, nữ tính hơn rất nhiều.

Phương Anh chia sẻ khó khăn mà cô gặp phải khi giảm cân đó là nhiều khi thấy kiệt sức vì bài tập quá nặng, trong khi lại luôn thèm thuồng các món ăn. Cô nàng đã cố gắng vượt qua thử thách này, là giảm cân bằng cách...coi các chương trình ăn uống. Cô nàng chia sẻ mình thường xuyên coi clip mukbang trên Youtube để không còncó cảm giác gì, nhờ thế mà ra ngoài dù có thấy đồ ăn cũng có thể nhịn được. Với những chị em một giảm số cân "khủng" một cách an toàn, đây là những bí quyết nên học từ cô nàng.

1. Chia quá trình giảm cân làm 4 giai đoạn:

4 giai đoạn: chuẩn bị - ép cân - làm quen - cân bằng. Mỗi một giai đoạn đều phải chuẩn bị thực đơn và lịch tập luyện khác nhau.

2. Thay mọi tinh bột bằng khoai lang:

Phương Anh Idol chọn dùng khoai lang để thay thế cho cơm, gạo, bún, miến trong các bữa ăn. Khoai lang rất tốt cho việc giảm cân, cung cấp nhiều calo.

3. Mang nước lọc khi ra đường:

Nữ ca sĩ thường xuyên mang bình nước suối cá nhân hoặc các món nước tốt cho sức khoẻ để không phải dùng đồ ăn, thức uống ở hàng quán bên ngoài khó kiểm soát được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn