"Phũ" như Quang Hải, vừa có tình mới đã thẳng tay xóa ngay hastag với Nhật Lê

( PHUNUTODAY ) - Không còn nghi ngờ gì nữa, Quang Hải và Nhật Lê thêm một lần nữa "cho nhau lối đi riêng"!

Chuyện tình cảm "thắt nút" của Quang Hải luôn là đề tài được dân tình hết mực quan tâm. Bởi ngoài mối tình hợp tan rồi tan hợp với Nhật Lê, hot boy sân cỏ còn liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều bóng hồng khác. Với loạt chi tiết đáng ngờ, không ít "thánh soi" đã tìm ra bằng chứng cho thấy Quang Hải hiện đang "cảm nắng" gái xinh mới tên Huỳnh Anh (sinh năm 1999).

Đặc biệt mới đây "thám tử mạng" đã chụp được hình ảnh hot boy cầu thủ nhấn follow duy nhất một nick của Huỳnh Anh trên Tik Tok. Mối quan hệ giữa Quang Hải và Nhật Lê được cho chắc chắn đã kết thúc khi nam cầu thủ tiếp tục bị phát hiện đã "thẳng tay" xoá hastag liên quan đến bạn gái cũ trong bức ảnh sinh nhật vừa qua. Đặc biệt mọi động thái "thả tim" cho Nhật Lê đến nay cũng đã "không cánh mà bay". Tuy nhiên, Quang Hải vẫn follow Nhật Lê trên Instagram. 

2020-05-04-111246-1588565649770832923099

Quang Hải xoá hastag liên quan đến Nhật Lê trong bức ảnh sinh nhật của mình.

Empty

Cả hai tình tứ đón sinh nhật bên nhau cách đây không lâu.

Không biết thực hư và mối quan hệ của người trong cuộc thế nào, nhưng mới đây trang Instagram cá nhân của Huỳnh Anh cũng bất ngờ bị fan cặp đôi Quang Hải- Nhật Lê tấn công. Nhiều bình luận còn cho rằng Huỳnh Anh là “kẻ thứ 3” khiến Nhật Lê và nam cầu thủ phải đường ai nấy đi. Tuy nhiên, 1 số lại tỏ ra cảm thông cho “bạn gái mới” Huỳnh Anh và khuyên Quang Hải nên lên tiếng trước công chúng để 2 cô gái được bình yên.

Empty

Netizen "tổng tấn công" trang cá nhân Huỳnh Anh.

Empty

Chân dung tình tin đồn của Quang Hải đang khiến dân mạng hết sức quan tâm.

Empty

Đây là trang Tiktok chính thức của Quang Hải với dấu tích xanh.

Empty

Chỉ dùng để follow bạn gái tin đồn mà thôi.

Cách đây ít hôm, Quang Hải được một người chị thân thiết chúc mừng sinh nhật, hé lộ nam cầu thủ đang độc thân thì mới đây Nhật Lê cũng khéo nhắc về chuyện tình yêu. Theo đó, Nhật Lê đã chia sẻ lại status tâm trạng được đăng tải cách đây 4 năm, trong đó có câu: "Con người chỉ nhìn thấy bề nổi của sự việc mà không thấy bản chất. Nhiều lúc sự việc không như ta thấy. Đáng sợ nhất không phải bị lừa gạt mà chính là sự tưởng bở về bản thân". Nhắc đến chuyện tình cảm, Nhật Lê viết: "Tìm người yêu, người ngày một câu, người kia một câu. Cuối cùng tìm được người không phải mình mong muốn".

Mặc dù những dòng trạng thái này đã được đăng tải cách đây rất lâu, tuy nhiên nhiều người cho rằng chắc Nhật Lê đang có những cảm xúc tương tự nên cô mới chia sẻ lại như thế. Dạo gần đây, cô nàng cũng thường có những status cổ vũ bản thân mạnh mẽ, bản lĩnh trước sóng gió. Nhất là giữa lúc nghi vấn "toang" với Quang Hải, những hành động liên tục này của Nhật Lê khiến những người yêu thương cặp đôi vô cùng hoang mang. Trong sinh nhật Quang Hải, Nhật Lê cũng không có bất kì động tĩnh nào, cô còn cố tình làm lơ khi fan nhắc đến nam cầu thủ trên livestream.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn