Sau thời gian "im lặng" Thu Hằng lên tiếng "xác nhận" quay lại với tình cũ?

( PHUNUTODAY ) - Khi nhiều người cho rằng, MC Thu Hằng chính là cô gái giấu mặt trong tấm ảnh ôm ấp Vĩnh Thụy, siêu mẫu đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, trên trang cá nhân Thu Hằng chia sẻ một bức ảnh đầy ẩn ý khiến nhiều người "hoang mang": "Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ. Chán mạnh mẽ rồi, chỉ cần 1 vòng tay, sẽ tự ngả... nhưng ngả sao phải thấy mặt nha".

Thu Hằng khẳng định không phải là cô gái chụp ảnh với Vĩnh Thụy.

Thu Hằng khẳng định không phải là cô gái chụp ảnh với Vĩnh Thụy.

Dòng chia sẻ này của nữ MC như một câu trả lời ám chỉ việc mình không phải là cô gái siêu mẫu Vĩnh Thụy ôm trong bức ảnh "gây bão mạng" mấy ngày qua.

Thông qua bức ảnh, cô cũng khẳng định mình vẫn còn độc thân. Trước đó, Thu Hằng cũng chia sẻ bức ảnh tập yoga. Nhiều người tinh ý nhận thấy cô có một hình xăm lớn phía sau lưng. Còn cô gái giấu mặt trong bức ảnh của Vĩnh Thụy thì không. Điều này càng khẳng định cô không phải người tình bí mật của nam siêu mẫu.

Thu Hằng có hình xăm sau lưng, còn cô gái trong bức ảnh của Vĩnh Thụy thì không có.

Thu Hằng có hình xăm sau lưng, còn cô gái trong bức ảnh của Vĩnh Thụy thì không có.

Trả lời thẳng thắn với báo chí, Thu Hằng "quả quyết" mình không phải cô gái trong ảnh như dư luận đồn đoán trước đó.

Vào tối 23/3, siêu mẫu Vĩnh Thụy đăng tải bức ảnh ôm một cô gái giấu mặt và lập tức nhận được sự quan tâm từ khán giả. Ngay lập tức cư dân mạng xôn xao, tìm hiểu xem người con gái trong ảnh liệu có phải là Hoàng Thùy Linh. 

Cộng đồng mạng sau đó xôn xao thông tin về "cô gái bí ẩn" chính là Thu Hằng - tình cũ của chàng siêu mẫu.

Thu Hằng và Vĩnh Thụy từng có thời gian hẹn hò.

Thu Hằng và Vĩnh Thụy từng có thời gian hẹn hò.

Được biết, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi từ năm 2018. Khi nhìn bức hình Vĩnh Thụy công khai tình mới, cư dân mạng cho rằng, Vĩnh Thụy chia tay nữ ca sĩ là chính xác. Trước ý kiến này, Vĩnh Thụy đã lên tiếng bảo vệ Hoàng Thùy Linh. "Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng" là câu nói khiến nhiều người nể phục nam siêu mẫu.

Thu Hằng gia nhập làng mẫu từ những năm đầu thập niên 2000 sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002. Thu Hằng cũng từng thuộc top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004. Ngoài ra, cô được biết đến với vai trò MC. Gần đây, người đẹp bị đồn thổi yêu ca sĩ kém tuổi Song Luân khi cả hai xuất hiện thân thiết tại một số sự kiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn