Bức xúc tố vợ cũ của chồng phá hoại hạnh phúc gia đình, cô gái nhận được ý kiến gây sốc thế này

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng sẽ được nhiều người đồng tình ủng hộ, ai ngờ cô gái trẻ nhận được một cái kết "đắng ngắt", ngoài sự mong đợi.

Vốn dĩ chuyện tình yêu và hôn nhân luôn là chủ đề phức tạp, luôn xảy ra những tình huống khó đoán trước. Mới đây, cư dân mạng được một phen xôn xao trước những dòng tâm sự khá dài của một cô gái trẻ kể về chuyện mình là người thứ ba.

Đăng tải bài viết với tâm trạng vô cùng bức xúc, cô gái này kể:

"Em và chồng hiện tại cưới nhau được một năm, trước đó anh có một đời vợ rồi.

Thật sự kể ra thì khá buồn em cũng biết mình sai nhưng em nghĩ cái sai có thể thông cảm được, bởi vì trước khi yêu anh em không hề biết anh đã có vợ. Sau này chị ấy tìm gặp và nói giữa họ có một đứa con chung, hiện vẫn sống cùng nhau nên mong em buông để anh về với gia đình.

Em có làm, cắt đứt với anh nhưng rồi cuối cùng lí trí không chiến thắng được trái tim. Vợ chồng anh rạn nứt hẳn rồi chia tay.

Lúc ấy anh vẫn nói rằng bọn anh chia tay không phải vì em mà vì nhiều chuyện khiến cho cuộc hôn nhân ấy không thể cứu vãn được nữa.

Sau đó em thấy thái độ chị cũng bình thường thì tin rằng điều anh nói là đúng, thỉnh thoảng chị vẫn cho con của hai người về chơi với bố nhưng sau này em có bầu thì lo em mệt nên chị ít đưa con sang.

Thế mà đùng một cái, lúc con em chỉ mới được 6 tháng thì chị gửi tận tay em một phong bì dán kín, dặn về nhà hẵng xem. Cuối cùng là tờ giấy khám thai của chị, rồi chị căn giờ đoán em đã đọc thì gọi điện nói là con của chị và chồng em hiện tại. Chị xin lỗi, vì không kiềm chế được và cũng vì anh nói thời gian xa nhau nhận ra vẫn còn yêu chị.

Tờ giấy siêu âm thai mà vợ cũ của chồng gửi đến khiến cô gái bức xúc.

Tờ giấy siêu âm thai mà vợ cũ của chồng gửi đến khiến cô gái bức xúc.

Mọi người ạ, em thật sự rất rối, không biết phải làm thế nào bây giờ, đau lòng cũng có nhưng cảm giác ghen tuông căm ghét lại càng nhiều hơn.

Không hiểu nổi chồng em bây giờ đang nghĩ gì nữa, cả chị cũng vậy, hai người đó bị điên rồi phải không?".

Câu chuyện tình cảm tay ba éo le của cô vợ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, cô gái phải chịu kết quả này do những việc làm trong quá khứ. Trước đó, cô chính là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Giờ chính mình rơi vào hoàn cảnh tương tự thì còn biết trách ai. 

Trong khi đó, một bộ phận khác chỉ trích người đàn ông trong câu chuyện. Anh ta cùng lúc khiến cả hai người phụ nữ có bầu, làm họ tổn thương. Chính anh ta mới là kẻ đáng trách nhất trong câu chuyện này.

Chưa biết câu chuyện này thực hư ra sao, kết quả như thế nào nhưng cư dân mạng chỉ có thể bình luận rằng nhân quả không trừ một ai. Nếu ngày ấy không làm người thứ ba, có lẽ cô đã không rơi vào cuộc hôn nhân trái ngang, mờ mịt này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn