Người đàn ông không biết chữ vào siêu thị hỏi han khắp nơi để mua đồ bầu cho vợ khiến bao người cảm động

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không biết chữ nhưng người đàn ông này vẫn luôn dành tất cả sự tốt đẹp cho vợ của mình.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về người đàn ông không biết chữ đi mua đồ cho vợ bầu trong siêu thị đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Nãy vừa đi siêu thị mua ít đồ thì gặp anh này. Đang ngó nghiêng mua thuốc xịt muỗi vì phòng lắm muỗi , bật quạt thì hơi rét thì anh này đến gần hỏi công dụng của mấy loại thuốc xịt muỗi.

Em cũng cảnh giác vì sợ ăn quả lừa thì ghê, móc túi các thứ. Em giải thích công dụng với hướng dẫn cách dùng. Xong anh lấy loại nữa mà tặng kèm chai nước rửa bát hỏi loại này dùng ổn không? Nhà có bà bầu thì dùng có sao không?

Em cũng bất ngờ và bảo cái này dùng tốt này. Anh cứ cười cười và bảo: "Em không biết chữ nên anh thông cảm. Anh xem loại nào tốt thì bảo em với. Vợ em đang có bầu nên không biết dùng loại nào không bị ảnh hưởng sức khỏe".

Em khá xúc động và bảo anh lấy luôn loại có khuyến mãi chai nước rửa bát vì trông anh cũng có vẻ là khá khó khăn.

Hình ảnh người đàn ông lựa chọn từng món đồ cho vợ.

Hình ảnh người đàn ông lựa chọn từng món đồ cho vợ.

Sau đó thì em ra mua kem thì anh ra hỏi tiếp là mua kem loại nào tốt. Em thì đọc bảo bà bầu nên kiêng kem nhưng anh nhất quyết bảo mua vì vợ anh thích ăn kem.

Em bảo anh mua hộp kem kia cho kinh tế mà ăn cũng ổn. Anh bảo là không lo về tiền nên mình chọn cho anh loại gì đó có 60 nghìn chắc cũng ngon.

Xong lúc ra thanh toán thì anh mua hoa quả về cho vợ. Dù khá ngại nhưng may mấy chị nhân viên bán nhiệt tình nên anh cũng mua được cân táo, còn gọi điện cho vợ hỏi xem thích ăn hoa quả gì rồi mua.

Lúc trả tiền thấy anh sờ, miết từng đồng để trả chắc nghĩ cũng không có nhiều. Em cũng xúc động trước kiểu cách quan tâm của anh này.

Anh nghèo, không biết chữ mà sống đàng hoàng. Hỏi gì cứ gọi mình là anh. Thế nên em mua một hộp kem tặng anh. Anh bảo không lấy vì có tiền nhưng mình cứ dúi và bảo là tặng cho chị nhà.

Tuy chả có gì nhiều nhưng cũng thấy vui vui".

Một người chồng không biết chữ đi mua đồ tặng vợ. Nhìn anh có vẻ ngoài khá khắc khổ, dù vậy nhưng anh vẫn cố chọn được những gì tốt nhất dành cho vợ, hỏi han người xung quanh rất nhiệt tình.

Chẳng vậy mà nam thanh niên đi mua đồ đã cảm động và mua một hộp kem tặng vợ anh như để bày tỏ sự ngưỡng mộ. 

Nhắc đến đàn ông, nhiều người sẽ nghĩ họ không biết gì ba chuyện mua sắm, tuy nhiên, chỉ cần thực tâm, họ vẫn có thể làm được mọi chuyện. Có thể thấy, tất cả sự yêu thương người đàn ông này gói gọn trong cách anh chăm sóc, cẩn thận lựa chọn từng món đồ cho vợ là một điều ít người đàn ông nào làm được.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đã có rất nhiều lời khen dành cho người chồng trong câu chuyện. Dù khó khăn vất vả nhưng có lẽ với anh, dành cho vợ những gì tốt đẹp nhất vẫn là điều ưu tiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn