HLV Park Hang-seo đỏ mặt giải thích về nụ hôn "dậy sóng" với Văn Quyết, nhưng nguyên nhân mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giành cup vô địch AFF Cup 2018, thầy Park đã ăn mừng chiến thắng với đội trưởng Văn Quyết bằng một nụ hôn bất ngờ.

Trong năm 2018, khoảnh khắc HLV Park Hang-seo cùng các học trò nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018 có lẽ là giây phút hạnh phúc nhất của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã tham gia chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc có tên "We will channel you" phát sóng trên đài SBS vào hôm 3/1 vừa qua.

Thầy Park tham gia chương trình thực tế của Hàn Quốc.

Thầy Park tham gia chương trình thực tế của Hàn Quốc.

Trong chương trình, MC Kang Ho Dong và BLV thể thao Bae Seong Jae đã đặt câu hỏi với HLV Park Hang Seo đoạn clip ghi lại cảnh ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park và đội tuyển Việt Nam sau khi vô địch AFF Cup 2018. Trong đó, có một đoạn vô cùng thú vị đã bị các fan "soi" ra, khi thầy Park và cầu thủ Văn Quyết vô tình chạm môi nhau.

Hai vị MC của chương trình khi xem lại cảnh này cũng vô cùng bất ngờ và liên tục đưa ra những câu hỏi: “Đây là gì vậy? Một cái hôn? Video này đang được bàn tán xôn xao ở Hàn Quốc. Thầy thích anh ấy hả, tình huống này là sao ạ?”.

HLV Park Hang Seo ngại ngùng giải thích về nụ hôn với Văn Quyết.

HLV Park Hang Seo ngại ngùng giải thích về nụ hôn với Văn Quyết.

Thầy Park Hang-seo vội “đỏ mặt” lí giải: "Là hôn nhầm thôi, vì tôi muốn động viên cậu ấy nên đã định hôn vào má nhưng không ngờ lại chạm môi". Biểu cảm xấu hổ của thầy Park khiến nhiều người và cả MC phì cười vì quá đáng yêu.

Sau lời giải thích, hai vị MC cùng người hâm mộ mới vỡ lẽ và cũng thêm yêu vị thuyền trưởng này vì hành động gần gũi tình cảm.

Trong chương trình, MC Kang Ho Dong cũng nói rằng nhiều bài báo ở Hàn Quốc đã khen ngợi tài cầm quân của thầy Park, giúp đội tuyển Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Một phần trong những yếu tố làm nên chiến thắng đến từ sự thân thiết, tình cảm của thầy dành cho các cầu thủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn