Xôn xao cô dâu 19 tuổi được bố tặng 200 cây vàng làm của hồi môn trong đám cưới "khủng" ở Nam Định

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô dâu xinh đẹp vàng đeo trĩu cổ, rạng ngời trong chiếc váy trắng tinh khôi khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước một đám cưới khủng diễn ra tại Nam Định với hình ảnh cô dâu vàng đeo trĩu cổ, tư gia giàu có, cùng dàn siêu xe Rolls-Royce Phantom, Benley…

Danh tính cô dâu chú rể cũng nhanh chóng được nhiều người tìm ra. Theo đó, cô dâu là Trần Thu Hương (sinh năm 2000) còn chú rể là Năng Tĩnh (sinh năm 1993). 

Đám cưới khủng của cặp đôi thu hút sự chú ý. Ảnh: NVCC

Đám cưới khủng của cặp đôi thu hút sự chú ý. Ảnh: NVCC

Được biết, cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Nhà trai đang sinh sống tại một căn nhà hai tầng được làm một phần từ gỗ còn nhà gái tại huyện Trực Ninh hiện đang hoàn thành toà lâu đài 7 tầng.

Đáng chú ý, trong lúc tổ chức trao dâu – rể, bố của cô dâu đã tặng 200 cây vàng và 2 sổ đỏ cho con gái làm của hồi môn.

Cô dâu xinh đẹp, rạng ngời trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Cô dâu xinh đẹp, rạng ngời trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Sự hoành tráng của đám cưới này khiến dân mạng phát sốt. Tuy nhiên, điều nhiều người chưa biết là trước lễ cưới khủng này, cặp đôi cũng đã có một màn cầu hôn siêu lãng mạn và ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Màn cầu hôn bắt đầu khi chàng trai đánh đàn piano tặng cho bạn gái của mình. Cô đã vô cùng bất ngờ và bật khóc khi được bạn trai quỳ xuống và nói lời muốn được cùng cô sống bên nhau đến trọn đời. Cô gái gật đầu đồng ý và họ đã ôm hôn nhau trước sự chứng kiến của nhiều người.

Màn cầu hôn siêu lãng mạn của cô dâu trước đó.

Màn cầu hôn siêu lãng mạn của cô dâu trước đó.

Cô dâu xinh đẹp tiết lộ, cô và chồng quen nhau từ nhỏ nhưng gần 1 năm trở lại đây mới bắt đầu tìm hiểu rồi tiến tới hôn nhân.

“Chắc nhiều người sẽ nói chúng mình kết hôn quá sớm. Bản thân mình cũng thấy vậy, tuy nhiên mình và anh Năng Tĩnh hợp nhau quá. Gia đình hai bên cũng ủng hộ nên cả 2 quyết định cưới luôn”, Thu Hương cho biết.

Về việc có nhiều người cho rằng cặp đôi hạnh phúc là do gia thế giàu sang, Thu Hương không ngần ngại nói: “Nhiều người còn giàu hơn gấp mấy lần nhưng nếu không có tình cảm thì làm sao yêu thương, chiều nhau được. Em cũng chỉ yêu anh ấy thôi”.

Cô dâu xinh đẹp còn tiết lộ thêm vài ngày nữa cặp đôi sẽ đi tuần trăng mật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn