HOT: Lần đầu lộ nguyên nhân Noo Phước Thịnh chia tay bạn gái?

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện chia tay người yêu, khiến dân tình "phát sốt".

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Noo Phước Thịnh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình cũng như lý do mà anh chia tay với bạn gái. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, anh từng có thời gian tìm được nửa kia nhưng vì công việc, áp lực xung quanh khiến anh phải kết thúc mối quan hệ đó.

noo
 Noo Phước Thịnh

Đồng thời, Noo thừa nhận, nếu thật sự yêu thương ai đó, chỉ cần họ được hạnh phúc, vui và tự do thì anh cũng thấy vui. Cùng nắm tay nhau trên một con đường nhưng con đường đó không phải của họ và quá nhiều người can thiệp, việc tiếp tục sẽ khiến tình yêu đó không còn trọn vẹn, bền lâu được nữa.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thú nhận, mối tình lâu nhất của anh kéo dài một năm thôi. Lúc yêu rất bình thường, chuyện tình của anh cũng nhẹ nhàng, dễ thương như các cặp yêu nhau khác như cùng nắm tay nhau đi đến một nơi nào đó không ai biết và tặng cho nhau những món quà nho nhỏ, dù không nhiều giá trị nhưng lại mang đến ý nghĩa lớn. Bởi Noo Phước Thịnh cho rằng, lúc yêu, anh thích mang bất ngờ cho người ta, nhưng lại ghét nhận được sự bất ngờ. Anh luôn dành sự lắng nghe, thấu hiểu cho đối phương.

http___sohanews_sohacdn_com_thumb_w_600_2016_img-8726-1481256920267-43-0-390-660-crop-1481257321781
 Noo Phước Thịnh từng vướng tin đồn yêu Á hậu Tú Anh

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Tú Anh. Cụ thể, hồi tháng 8 năm ngoái, cả hai cùng góp mặt trong một event ở Hà Nội. Khi vừa nhìn thấy Á hậu, giọng ca 'Gạt nước mắt' đã vội ôm riết lấy eo người đẹp và cười nói vui vẻ. Cả hai sau đó đã lên tiếng phản hồi rằng tin đồn yêu nhau là không đúng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn