Nam Em tình tứ đi xem phim cùng trai lạ ngoại quốc, fan tranh cãi nảy lửa vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh được cho là Nam Em đi xem phim cùng người đàn ông lạ mặt đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến dân tình xôn xao vì điều này.

Mới đây, trên một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh được cho là Nam Em đi xem phim với một người đàn ông lạ mặt người Hàn Quốc. Trong bức ảnh, cô gái được cho là Nam Em mặc một chiếc váy suông màu đen. Người đàn ông Hàn Quốc mặc quần áo vest bảnh bao. Qua đó có thể thấy cả hai vô cùng thân thiết.

Hình ảnh được cho là Nam Em đi xem phim cùng người đàn ông lạ.

Hình ảnh được cho là Nam Em đi xem phim cùng người đàn ông lạ.

Hiện bức ảnh đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bên cạnh sự tò mò về người đàn ông bí ẩn kia, cư dân mạng lại nổ ra cuộc tranh luận về cô gái trong ảnh là Nam Em hay là Lệ Nam - chị gái của Nam Em.

Sở dĩ có sự thắc mắc này là do Nam Em và Nam Anh là hai chị em song sinh nên giống nhau từ ngoại hình, khuôn mặt đến lời ăn tiếng nói. Nhiều khán giả còn trổ tài phân tích khi cho rằng nếu ở bức ảnh được chụp ở TP.HCM thì là Lệ Nam vì Nam Em hiện đang ở Hà Nội cùng cô bạn thân Quế Vân. Nhưng một số khác lại cho rằng xét về độ dài của mái tóc thì có thể đấy là Nam Em vì tóc của Lệ Nam khá ngắn.

Nam Em và chị gái song sinh Nam Anh.

Nam Em và chị gái song sinh Nam Anh.

Trước đó, Nam Em khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai có tình cảm với Trường Giang. Hoa khôi phải hứng chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang vì là người thứ 3, đồng thời khơi lại chuyện này khi cặp đôi đang hạnh phúc và hướng tới đám cưới. Nam Em từng oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình, cô đồng thời kể lại cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát.

“Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?” - Nam Em từng nghẹn ngào kể.

Nam Em từng gây bão dư luận khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.

Nam Em từng gây bão dư luận khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.

Tuy nhiên, đến hiện tại người đẹp đang dần lấy lại phong độ, sống tích cực hơn. Và nếu hình ảnh trên đúng là Nam Em đang hẹn hò với người mới thì người hâm mộ cũng mừng cho cô./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn