Thanh niên bảnh trai đi Grab rồi bùng tiền, bác tài không đánh chửi, rưng rưng nói câu này khiến ai cũng nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên có vẻ ngoài sáng sủa nhưng sau khi đi Grab lại lừa bác tài rồi bỏ chạy để bùng tiền.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip nam thanh niên đi Grab rồi bùng tiền khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Clip: Thanh niên bỏ chạy để bùng tiền Grab.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau khi hoàn thành cuốc xe và trả khách, bác tài được thanh niên yêu cầu đứng chờ để vào nhà lấy tiền thanh toán. Tuy nhiên, lợi dụng bác tài chủ quan, thanh niên ngay lập tức co cẳng chạy vào trong ngõ hòng "bùng" tiền.

Ngay sau đó, người đàn ông đã đuổi theo và bắt được tên này khi hắn đang chạy vào ngõ. Thế nhưng, khi bắt được nam thanh niên, bác tài không hề chửi bới, đánh đập mà chỉ nói một câu khiến nhiều người chứng kiến xúc động vì quá thương.

"Mày bảo tao chờ mày quay lại trả tiền mà may chạy luôn vào trong ngõ. Tao khổ lắm rồi mày có biết không?", bác tài xế Grab rưng rưng nói trong đoạn clip.

Nam thanh niên này liên tục van xin, giải thích. Ảnh cắt từ clip.

Nam thanh niên này liên tục van xin, giải thích. Ảnh cắt từ clip.

Tên bùng tiền ngồi bệt xuống đất, luôn miệng xin người đàn ông tha thứ. "Con biết chú khổ, con lỡ, con trẻ, con dại, xin chú cho con về nhà lấy tiền trả chú".

Thanh niên còn hứa sẽ dẫn tài xế Grab về tận nhà nhưng người đàn ông không chịu. Bác tài còn nhấn mạnh: "Mày có biết một lần bất tín, vạn lần bất tin không?".

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với cách hành xử của nam thanh niên trong đoạn clip.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn