"Nóng mắt" với cặp đôi "ân ái" trong quán ăn như đang ở phòng the

( PHUNUTODAY ) - Coi quán ăn như phòng the, cặp đôi có những hành động “quá đà” trong cách thể hiện tình cảm khiến nhiều người bức xúc.

Sau hồ đạp vịt, quán trà sữa, giờ đây nhà hàng, quán ăn cũng đã trở thành địa điểm để các đôi tình nhân “thể hiện tình yêu” một cách quá mức.

Ôm hôn như một cử chỉ hạnh phúc đơn thuần, trong sáng thì không nói làm gì nhưng các cặp đôi đều có những hành động đi quá xa, khiến người xung quanh thật sự ái ngại khi chứng kiến sự việc diễn ra trước mặt.

1

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thân mật của một cặp nam nữ hiện đang gây chú ý trên mạng xã hội. Khung cảnh là một quán ăn, ngay sát bàn của đôi nam nữ cũng có người ngồi. Tuy nhiên chừng đó không đủ ngăn cản việc thể hiện cảm xúc của cả hai.

Cặp đôi vô tư ân ái, chàng trai có những hành động thái quá khi hôn mãnh liệt, thậm chí còn cúi người xuống đụng chạm vùng nhạy cảm của cô gái ngay trong quán ăn đông người. Mãi đến khi phát hiện có người đang tiến tới, cặp đôi mới chịu dừng việc mình đang làm lại.

Những hành động thể hiện tình cảm thái quá nơi đông người của cặp đôi.

Những hành động thể hiện tình cảm thái quá nơi đông người của cặp đôi.

Thử hỏi nếu không có người đến, cặp đôi này còn vô tư làm chuyện đó đến mức nào? Đôi tình nhân trong video này không còn ở độ tuổi trẻ con, bồng bột nữa. Họ đã trưởng thành và khá già dặn. Nhiều người không hiểu đôi bạn trẻ này nghĩ gì khi thể hiện tình cảm quá đà ngay trong quán ăn như vậy. Không gian công cộng bỗng chốc biến thành phòng ngủ của cả hai.

2

Ngay sau khi được đăng tải, cảnh tượng này đã nhận phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Mọi người còn bày tỏ ngán ngẩm, chán chẳng muốn lên tiếng.

"Nhìn mà bức xúc, giờ đi ăn cũng không yên ổn nữa là làm sao vậy. Nếu muốn thể hiện tình cảm quá mức như thế họ có thể đi đến chỗ vắng vẻ hoặc về nhà cơ mà", một cô gái bức xúc.

Tài khoản M.K gay gắt: “Có tiền đi ăn mà không có tiền vào nhà nghỉ sao? Cứ lôi nhau làm ở chỗ người khác ăn uống mà không biết xấu hổ”. 

Thời gian qua, đã có rất nhiều đoạn clip quay lại cảnh các cặp đôi vô tư thân mật quá đà nơi công cộng hay trong những quán trà sữa, quán ăn bị cộng đồng "ném đá" gay gắt nhưng các cặp đôi vẫn không thấy xấu hổ mà vẫn tiếp tục hành động đỏ mặt này. 

Hiện clip vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của mọi người và nhận vô số những lời phản ứng gay gắt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn